download VR Thrills Cho Android

VR Thrills

 Cho Android

Download VR Thrills - Game tàu lượn siêu tốc thực tế ảo cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/09/2019

VR Thrills cho phép bạn trải nghiệm game tàu lượn siêu tốc trong môi trường thực tế ảo, tải VR Thrills và thử sức với những màn bay lượn mạo hiểm cực chất, cho phép chơi miễn phí trên Android cùng kính thực tế ảo tiêu chuẩn.




Tàu lượn siêu tốc là một trò chơi được yêu thích ở các công viên giải trí nhưng qua môi trường 3D của kính thực tế ảo, sự hấp dẫn và lôi cuốn của trò chơi càng tăng lên gấp bội. Đừng nghĩ chỉ có chơi ở đời thực mới khiến bạn chóng mặt và đau tim, khi trải nghiệm VR Thrills trên di động, cảm giác này cũng không thể giảm bớt đi, thậm chí còn rùng rợn hơn cả chơi thật.

vr thrills

Tải VR Thrills - Game thực tế ảo cho điện thoại Android

Người chơi VR Thrills như tận mắt cảm nhận được sức nóng của đường đua, những pha nhào lộn rùng rợn và khung cảnh thiên nhiên hoành tráng xung quanh. Đường đua trong game được thiết kế khá phức tạp, bao gồm cả những đoạn đường ray bị đứt, tạo cảm giác thót tim cho người chơi. Bạn sẽ lần lượt trải qua những pha di chuyển chóng mặt như đổ đèo, leo dốc, uốn lượn... rất đáng sợ nhưng cũng cực kỳ hưng phấn.

vr thrills 2

Download VR Thrills - Game tàu lượn siêu tốc thực tế ảo cho di động

VR Thrills mang đến trải nghiệm chân thực như cảm giác nghẹt thở khi tàu chuyển động theo vòng hay lao đầu xuống dốc. Ứng dụng thực tế ảo này hoạt động với tất cả các VR headset được tích hợp cảm biến gia tốc. Tương thích với nhiều dòng smartphone cũng như máy tính bảng Android và hoàn toàn miễn phí.

Bạn tham khảo thêm Jurassic VR, game công viên khủng long được phát triển đặc biệt dành cho những ai đang sở hữu kính thực tế ảo, với Jurassic VR, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới kỷ Jura cổ đại được mô phỏng hết sức chân thực.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VR Thrills được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vr thrills là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VR Thrills Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm