download Lotus Icon Pack cho Android

Lotus Icon Pack

 cho Android

Download Lotus Icon Pack - Bộ sưu tập icon đa dạng, đẹp mắt cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/07/2018

Lotus Icon Pack là gói icon gồm hơn 1600 icon đẹp mắt, thay đổi hoàn toàn diện mạo cho màn hình di động Android của bạn. Mỗi icon đều là một kiệt tác thực sự với thiết kế hoàn hảo, màu sắc mượt mà. Lotus Icon Pack chắc chắn sẽ nâng tầm trải nghiệm của bạn trên hệ điều hành Android.



Trung bình một ngày, một người tối thiểu kiểm tra di động đến hơn 50 lần, vậy thì để mỗi lần chạm đến máy là một trải nghiệm hấp dẫn, tại sao bạn không thử tải Lotus Icon Pack và cài các bộ icon mới nhất, liên tục được cập nhật và phát triển hàng tuần này nhỉ?

Còn các Zummer Icon Pack được thiết kế đa màu sắc theo dạng hình vuông, nhỏ gọn và nhiều màu sắc, tương thích với nhiều launcher trên thiết bị, Zummer Icon Pack giúp bạn thay đổi bộ mặt cho các ứng dụng trên thiết bị Android đồng thời liên tục được bổ sung hàng tháng cho người dùng.

Lotus Icon Pack cho phép người dùng tìm kiếm và xem trước các bộ icon để tìm ra kiểu icon yêu thích nhất và cài đặt cho di động. Ngoài ra, kho hình nền đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau cũng là một trong những điểm cộng của Lotus Icon Pack này.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Wiva Icon Pack để tạo nên một giao diện hoàn toàn mới cho màn hình Android, bên cạnh đó Wiva Icon Pack còn cung cấp nhiều hình nền đẹp mắt, tương thích với nhiều launcher, cập nhật liên tục các icon mới hàng tháng.


Các tính năng chính của Lotus Icon Pack:

- Hơn 1600 icon.

- Thiết kế đẹp, màu sắc mượt.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android.

- Hình nền di động phong phú.



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Download 6 bộ icon miễn phí siêu đẹp cho Android
    Download 6 bộ icon miễn phí siêu độc cho Android bao gồm Polycon, MaterialOS hay CandyCons ... sẽ giúp bạn có thể tự tin khoe cùng bạn bè, bạn đang có một màn hình homescreen độc đáo, không hề đụng
  • Cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo người dùng sẽ quản lý các tài liệu trên nhóm chat theo phương pháp khoa học, nhờ đó bạn có thể tìm kiếm và xem lại các tài liệu như ảnh, link hay file mình muốn bất cứ lúc nào.
  • Bộ sưu tập hình ảnh tháng 2 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trọn bộ hình ảnh tháng 2 đẹp nhất, chất lượng full HD, Hello February đều nằm trong bài viết này. Các bạn tha hồ lựa chọn và tải về để chiêm ngưỡng mảng màu rực rỡ, hình ảnh chào tháng 2, tháng đánh dấu cho sự khởi đầu mới của một năm, với hy vọng và mục tiêu mới.
  • Top App chạy bộ kiếm tiền hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Dưới đây là top app chạy bộ kiếm tiền hàng đầu đang được rất nhiều người đánh giá cao. Các bạn thường xuyên chạy bộ tập thể dục đừng bỏ qua để có động lực vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thể kiếm thêm một chút thu nhập cho mình.
  • Avatar tết 2023, 30+ ảnh đại diện Tết Quý Mão đẹp, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng với việc mua sắm quần áo, thực phẩm, trang hoàng nhà cửa đón tết, bạn cũng cần tải về bộ sưu tập Avatar tết 2023 đẹp để thay áo mới cho trang cá nhân trên MXH Facebook, Zalo, Instagram và chào đón những điều tốt đẹp trong năm mới. Dưới đây là các mẫu ảnh đại diện tết 2023 đẹp nhất dành cho bạn.
  • Chrome - Cách đồng bộ hóa dữ liệu trong trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu bạn thường xuyên sử dụng Google Chrome trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,... thì tính năng đồng bộ rất cần thiết cho bạn vì nó cho phép bạn sử dụng các thiết lập của mình trên trình duyệt Google Chrome được đồng bộ với tài khoản Google trên bất kỳ thiết bị nào.
  • Cách đồng bộ danh bạ lên iCloud cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    iCloud là dịch vụ lưu trữ và điện toán đám mây của iPhone, nó giúp chúng ta có thể đồng bộ ảnh từ iCloud về iPhone và đồng bộ danh bạ lên iCloud. Với cách đồng bộ danh bạ lên iCloud cho iPhone bạn có thể truy cập danh bạ từ các thiết bị khác như iPad, iPod touch, MacBook, PC hoặc trên iCloud.com. Do đó bạn nên biết cách đồng bộ danh bạ lên iCloud cho iPhone để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • icon 20/10 đẹp
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tổng hợp những icon 20/10 đẹp, ý nghĩa và hài hước giúp bạn đọc nhanh chóng có thể tìm thấy icon đẹp cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới để gửi đến mọi người. Hãy cùng tham khảo những bộ sưu tầm icon 20/10 đẹp của Taimienphi.vn nhé.
  • icon Facebook điện thoại, ngôi nhà
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    icon Facebook điện thoại, ngôi nhà là tổng hợp những icon về điện thoại và ngôi nhà trên Facebook, các bạn có thể sử dụng một trong các icon Facebook này để thay cho chữ số điện thoại/hotline, địa chỉ, chắc chắn bài viết của bạn sẽ thu hút và hấp dẫn người dùng hơn.
  • Từ khóa tạo hiệu ứng đẹp cho Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có biết rằng khi bạn đăng bài hay bình luận trên Facebook với các từ khóa đặc biệt sẽ xuất hiện các hiệu ứng đi kèm hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được tất cả từ khóa tạo hiệu ứng đệp cho Facebook mà Taimienphi.vn đã tổng hợp nhé.
  • Cách tắt tính năng đồng bộ tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone
    Với tính năng tự động đồng bộ hóa iCloud trên iPhone giúp người dùng tránh mất mát dữ liệu không đáng có xảy ra, đặc biệt nó còn giúp người dùng có thể đồng bộ ảnh từ trên iCloud về iPhone. Nhưng bên
  • Chi tiết kỹ năng thức tỉnh Andrew trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game Garena Free Fire có một bộ sưu tập nhân vật phong phú cho người chơi lựa chọn. Ngoại trừ các nhân vật mặc định, mỗi nhân vật đều có một khả năng đặc biệt mà người chơi có thể sử dụng để tạo lợi thế trên chiến trường. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về kỹ năng thức tỉnh Andrew trong Free Fire.
  • Cách tạo video từ ảnh bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm Snagit cho phép người dùng tạo video từ những bức ảnh chụp màn hình hay bộ sưu tập ảnh của mình. Bên cạnh đó, trong video từ ảnh bạn còn có thể thêm chú thích, các icon để giới thiệu hoặc hướng dẫn người dùng làm một công việc cụ thể nào đó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lotus Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lotus icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lotus Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm