download WordOn Cho Android

WordOn

 Cho Android

Download WordOn - Game tạo ô chữ từ bảng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/03/2020

WordOn là game ô chữ gây nghiện thú vị mà bạn có thể chơi trên di động mọi lúc mọi nơi, nhiệm vụ của người chơi là hình thành các từ trên một bảng duy nhất và sử dụng vòng xoắn độc đáo của trò chơi để tạo lợi thế. WordOn được chơi ở nhiều ngôn ngữ, cho phép sử dụng gợi ý khi bạn cần trợ giúp, trò chuyện vời bạn bè và nhận những phần thưởng độc đáo.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu WordOn
2. Tính năng chính
3. Game liên quan

1. Giới thiệu về WordOn

WordOn cho phép người chơi sử dụng các chữ cái, tối đa là 7 chữ cái được lựa chọn từ bảng sau đó tạo thành một từ chính xác và phù hợp, chơi cùng hàng triệu người chơi khác, đối đầu để đánh bại họ về kiến thức ngôn ngữ. WordOn giúp bạn giải quyết và bạn sẽ bắt đầu học từ mới cũng như từ cổ điển trong học và khi vui chơi cùng một lúc. Người chơi sẽ có một số cơ hội nhân đổi số điểm, tăng điểm lên gấp nhiều lần nếu đoán đúng các chữ cái.

wordon

Download WordOn, Game tạo ô chữ từ bảng cho Android, iPhone

WordOn giúp bạn kết nối và trò chuyện với những người chơi có kỹ năng tương tự hoặc thưởng thức trò chơi cùng bạn bè. Game mang đến các phần thưởng tiền xu và ngôi sao, mở khóa nhiều màn chơi với các ô chữ mới, số liệu thống kê trò chơi để giúp bạn cải thiện tiến trình chơi game. Game cũng cho phép xem hồ sơ người chơi, lựa chọn đối thủ của bạn, chat để khoe phần thưởng cùng bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của WordOn:

- Game giải đố ô chữ, tìm chữ cái.
- Tìm từ chính xác và phù hợp.
- Các gợi ý cho màn chơi khó.
- Chat và trò chuyện với bạn bè.
- Xem hồ sơ người chơi.

3. Game liên quan

Wordscapes cũng là một trò chơi ô chữ thú vị, trong đó bạn sẽ kết hợp các ô chữ để tạo thành những từ phù hợp , cách chơi Wordscapes khá đơn giản: sử dụng cử chỉ lướt tay nối các chữ cái thành từ đúng trên vòng tròn dưới màn hình để điền vào hàng ô chữ đang cần giải.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Cách tô màu nền cho ô, bảng trong Word
    Tô màu nền cho ô trong Word hay còn gọi là tô màu bảng Word là một tính năng phổ biến trong phần kẻ bảng, tạo bảng biểu trong Word. Để có một văn bản chuyên nghiệp thì việc tô màu nền cho ô trong
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cách căn giữa ô trong bảng trên Word
    Cách căn giữa ô trong bảng trên Word giúp văn bản của bạn dễ nhìn và trông chuyên nghiệp hơn. Hiện tại có rất nhiều cách giúp bạn căn giữa ô trong bảng trên Word và trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Nhập Full Code Đại Náo Ô Long Viện mới nhận Linh Ngọc, KNB, Hoàn Đan, Cấp VIP miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nhập Full Code Đại Náo Ô Long Viện mới nhất sở hữu ngay tướng Đầu Nấm, Linh Ngọc, Kim Nguyên Bảo, Hoàn Đan, Cấp VIP miễn phí trước khi đến thế giới võ lâm hoành tráng. Đại Náo Ô Long Viện là game mobile chiến thuật cho phép bạn tự do sáng tạo đội hình chiến đấu vui nhộn.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách tạo nhân vật game Royal Blood
    Royal Blood là sản phẩm game cực giống Diablo, được Gamevil phát triển. Tựa game được cộng đồng đánh giá rất cao từ đồ họa đến gameplay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhân vật
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách viết chữ ô gạch chéo trong Excel ngắn gọn trong 3 bước
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Khi trình bày tiêu đề các cột trong bảng trên Excel, bạn sẽ dễ bắt gặp thấy nội dung tiêu đề 2 cột được chèn vào cùng 1 ô và được phân cách bởi đường kẻ chéo. Cách viết chữ ô gạch chéo trong Excel này vô cùng đơn giản nhưng không phải ai nắm được các bước thực hiện.
  • Cách chế tạo đồ trong Minecraft, tạo dụng cụ trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là một game thế giới mở với các khối ô vuông kỳ diệu tạo nên điều thích thú cho người chơi game. Tuy nhiên việc quan trọng nhất là cách chế tạo đồ trong Minecraft. Tuy nhiên nếu chưa biết cách chế tạo đồ trong game Mincraft thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WordOn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WordOn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word Pizza 3/5 Game giải đố tìm chữ cái
  • Word Universe 5/5 Nâng cao vốn từ vựng và trình độ tiếng Anh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm