download Zalo OA Admin cho Android

Zalo OA Admin

 cho Android

Download Zalo OA Admin - Quản lý trang, hỗ trợ bán hàng trên Zalo OA

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Zalo OA Admin là ứng dụng quản lý trang bán hàng trên Zalo giúp tăng sự tương tác giữa người bán hàng và khách hàng qua nền tảng Zalo. Zalo OA Admin sử dụng tài khoản Zalo để đăng nhập, thông báo các tin nhắn mới, cho phép gửi Sticker, Photo, tập tin Media, gửi sản phẩm cho cửa hàng. Đặc biệt Zalo OA Admin còn thống kê lượng like, share, comment, follow, unfollow... với các bài đăng hay tài khoản của bạn.


Để hiểu được chức năng của ứng dụng Zalo OA Admin trên di động, trước hết bạn đọc cần tìm hiểu một số thông tin về Zalo Official Account (Zalo OA). Zalo OA là một tài khoản trên trang Zalo hỗ trợ người dùng tạo ra các cửa hàng hay các trang dịch vụ trên Zalo để tăng lượt truy cập, theo dõi nhằm phát triển công tác bán hàng hoặc quảng báo thương hiệu. Nói ngắn gọn hơn thì đấy chính là tài khoản Zalo Page cung cấp các điều kiện để chủ tài khoản đầu tư cho việc tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng chính là lượng người dùng trên Zalo.

download zalo oa admin

Download Zalo OA Admin - Quản lý trang, hỗ trợ bán hàng trên Zalo OA

Đây là một khái niệm còn khá mới với người dùng Zalo và cho đến nay vẫn chưa được nhiều người ưu tiên, tuy nhiên nếu bạn có ý định kinh doanh online, giống như việc kinh doanh trên Facebook thì Zalo OA cần được quan tâm ở một mức độ nào đó. Và khi đã sử dụng Zalo OA thì ứng dụng Zalo OA Admin chính là công cụ tuyệt vời để bạn quản lý Zalo OA Admin toàn diện trên tất cả các mặt.

Zalo OA Admin yêu cầu đăng nhập qua tài khoản Zalo chính thức của bạn, khi đã truy cập được vào ứng dụng, người dùng có thể đăng bài viết và hình ảnh lên dòng nhật ký của trang, theo dõi và quản lý các hoạt động liên quan đến bài viết bao gồm bình luận, trả lời bình luận, like, chia sẻ. Hầu hết các hoạt động trên Zalo OA đều thông qua các tin nhắn, với Zalo OA Admin bạn có thể gửi tin nhắn Sticker, Photo, Media đến những người quan tâm trang của bạn, tạo và gửi các sản phẩm cho của hãng, quản lý nhãn dán, lọc các tin nhắn theo nhãn hay tin chưa đọc.

Simple Zalo cũng là công cụ quản lý việc kinh doanh bán hàng trên Zalo với chức năng tự động gửi kết bạn qua số điện thoại nhằm tiếp cận khách hàng nhanh chóng, Simple Zalo còn kết hợp tính năng chia sẻ bài viết, thêm đề xuất kết bạn, gửi tin nhắn theo danh sách bạn bè.

download zalo oa admin

Ứng dụng quản lý, hỗ trợ kinh doanh bán hàng qua Zalo

Zalo OA Admin làm cho việc phát triển bán hàng hay quảng bá thương hiệu trên di động trở nên dễ dàng bởi bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi, chỉ cần smartphone của bạn có kết nối mạng. Mấu chốt của một người bán hàng thành công chính là khả năng tiếp cận, tương tác và chăm sóc khách hàng tận tình và Zalo OA Admin chính là hỗ trợ để bạn thực hiện điều này.

Khi mà mạng xã hội Facebook đang trở nên quá nổi tiếng và việc bán hàng trên Facebook khiến cho nhiều người thành công thì người ta cũng dành ít sự quan tâm cho việc bán hàng trên Zalo. Ngay cả khi dùng Zalo, nhiều người còn mới chỉ biết là một công cụ nhắn tin liên lạc đơn thuần mà không biết rằng Zalo còn là mạng xã hội có nhiều chức năng hơn thế, trong đó có thể hỗ trợ bán hàng online khá đắc lực. Ở thời điểm hiện tại, việc bán hàng qua Zalo cũng chưa được nhiều người khai thác nhưng đã bắt đầu manh nha. Trong quá trình sử dụng Zalo Official Account, có nhiều vấn đề xảy ra mà người dùng khó giải quyết hơn so với khi bán hàng trên Facebook chính bởi họ chưa biết đến các công cụ như Zalo OA Admin.

Lưu ý cho người dùng là khi tạo tài khoản trên Zalo, nếu bạn muốn xuất hiện chức năng cửa hàng, bạn phải chọn tài khoản dịch vụ và thiết lập danh mục Cửa hàng - dịch vụ cho tàu khoản đó. Bạn cũng nên chú ý là tài khoản Zalo Official Account không được vi phạm các chính sách quy định trên Zalo vì điều này có thể khiến tài khoản không được xét duyệt cũng như chưa xác thực. Khi đã có Zalo Official Account rồi thì bạn mới cần đến Zalo OA Admin và kiểm soát tất cả những hoạt động trên tài khoản này.

Zalo OA Admin mang đến nhiều lợi ích cho người dùng Zalo Official Account, cụ thể như các bài viết về quảng cáo bán hàng, sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận được với người dùng Zalo ngay trên trang nhật ký của họ bởi thói quen xem nhật ký zalo hằng ngày, tài khoản có lượt theo dõi càng nhiều thì cơ hội kinh doanh của bạn càng trở nên rộng mở. Trường hợp bạn đăng ký làm quảng cáo cùng Zalo, những thông tin này còn có thể hiển thị trong phần danh bạ hay top danh mục.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo OA Admin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo oa admin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zalo OA Admin cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Social Plus 3/5 Quản lý hoạt động trên mạng xã hội
  • Pure Farming 3/5 Game quản lý trang trại hấp dẫn trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm