download Live Start Page LST 18.7.7

Live Start Page LST

 18.7.7

Download Live Start Page LST - Tổ chức công việc trong bộ hình nền sống động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/09/2016

Live Start Page LST là tiện ích mở rộng trên trình duyệt FireFox cung cấp cho người dùng nhiều giao diện đẹp mắt để tổ chức và sắp xếp tất cả những thứ bạn cần như kế hoạch công việc, xem thông tin thời tiết... Điều đặc biệt ở đây là bạn có thể thực hiện những điều này khi bắt đầu một trang mới với nhiều hình nền đẹp mắt.


Live Start Page LST giúp bạn tổ chức các thông tin dữ liệu trên trang web khởi động, đồng thời sử dụng nhiều hình nền khác nhau theo phong cách trong suốt để trang trí cho trang khởi động.Customizable startpage là tiện ích tương tự hỗ trợ trên FireFox với khả năng tùy chỉnh trang khởi động, sử dụng Customizable startpage, bạn sẽ tổ chức được các nội dung quan trọng nhất trên trang khởi động của mình.

 

download live start page lst



Live Start Page LST hỗ trợ xem các thông tin thời tiết, xem đồng hồ, xem lịch hay thậm chí là tổ chức sắp xếp các công việc cần làm trên màn hình khởi động. Để tổ chức và sắp xếp bookmark tốt hơn, bạn tham khảo Raindrop.io cũng là tiện ích hỗ trợ trên FireFox. Tiện ích Raindrop.io giúp bạn tùy biến dễ dàng và thực hiện các công việc như chỉnh sửa, di chuyển bookmark mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Live Start Page LST cung cấp kho hình nền với hàng trăm lựa chọn khác nhau để bạn thay đổi giao diện cho trang web khởi động. Bạn tham khảo thêm Speed Dial để đánh dấu các trang web yêu thích để truy cập nhanh chóng khi cần. Tiện ích Speed Dial hỗ trợ trên nhiều trình duyệt khác nhau như Opera, Chrome, FireFox....

Các tính năng chính của Live Start Page LST:

- Tùy chỉnh trang khởi động trên FireFox
- Xem thông tin thời tiết, thời gian
- Tổ chức sắp xếp công việc
- Nhiều hình nền để lựa chọn


Liên kết tải về - [101 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Start Page LST được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live start page lst là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Start Page LST 18.7.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm