download THVLi cho Android

THVLi

 cho Android

Download THVLi - Thưởng thức kênh truyền hình Vĩnh Long trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/03/2023

THVLi là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem các chương trình của đài truyền hình Vĩnh Long trên các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Thông qua THVLi, bạn có thể xem trực tiếp, xem lại tất cả các chương trình truyền hình với nội dung phong phú, hấp dẫn phù hợp với mọi đối tượng ở mọi lúc mọi nơi được phát sóng trên 2 kênh THVL1 HD, THVL2 HD.


1. Giới thiệu THVLi - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của Đài truyền hình Vĩnh Long

Được nâng cấp từ ứng dụng THVL, THVLi ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả, nếu bỏ lỡ nội dung của THVL, khán giả có thểm xem lại chương trình trong thời gian 07 ngày trước đó bằng tính năng xem lại (Catchup TV) thông qua việc chọn Menu Truyền hình trên thanh công cụ, click chọn vào biểu tượng chương trình cần xem là có thể xem lại ngay chương trình bị bỏ lỡ.

tai thvli

Download THVLi - xem phim truyền hình Vĩnh Long trên di động

Nội dung của THVLi được xây dựng chủ yếu thuộc về Giải trí với 8 đề mục tập trung vào những gameshow, phim truyện Việt Nam và nước ngoài, thiếu nhi hấp dẫn nhất. Khâu xây dựng kịch bản chỉn chu và kiểm duyệt nội dung nghiêm túc đã tạo nên vệt giờ được khán giả mong đợi nhất trên THVL1 21h từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Nếu bạn là người đam mê các chương trình của đài truyền hình quốc gia Việt Nam thì VTV GO là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ra đời với mục đích cung cấp đến người dùng một dịch vụ xem truyền hình trực tuyến qua các kênh thời sự, tin tức, thông tin, giải trí, phim truyện, ca nhạc, gameshow của VTV, với VTV GO bạn có thể xem lại các chương trình đã phát sóng, các video đặc sắc, lịch phát sóng các kênh truyền hình mà mình quan tâm.

download thvli

Tải THVLi - Xem trực tiếp, xem lại và xem theo yêu cầu các chương trình truyền hình Vĩnh Long

Bên cạnh các chương trình đặc sắc, THVLi cũng kế thừa hàng ngàn giờ phim truyện trong và ngoài nước được yêu thích thay vì chỉ phim Việt Nam như nội dung của THVL trên Youtube. Với nguồn nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, chương trình có bản quyền, truyền hình Vĩnh Long đã nỗ lực phục vụ người hâm mộ nước nhà những trận đấu hấp dẫn trên hệ thống truyền hình Internet THVLi.

VTC Now cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến nhưng hỗ trợ cho các thiết bị di động với kho kênh truyền hình phong phú được cung cấp từ VTC, từ âm nhạc, phim ảnh đến các nội dung tin tức được cập nhật mới nhất, VTC Now còn có kho sách nói, các nội dung độc quyền và cho phép người xem tương tác trực tiếp với các chương trình.

THVLi có giao diện đơn giản dễ sử dụng, thuận tiện xem mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, THVLi nhanh chóng được sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng người sử dụng Internet trong, ngoài nước và đạt được vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Top các ứng dụng miễn phí phổ biến nhất của Google Play Store với số lượng download ứng dụng lên đến hàng trăm ngàn.

Ngoài ra, Online TV Player cũng là tiện ích giúp người dùng xem truyền hình trực tuyến khá hiệu quả, phần mềm Online TV Player hỗ trợ người dùng truy cập vào tất cả các kênh truyền hình nước ngoài và một số kênh truyền hình trong nước giúp người xem có chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất.

2. Tải THVLi cho PC, Android, iPhone

Tải ứng dụng THVLi cho smartTV, máy tính, điện thoại Android, iPhone để xem trực tiếp truyền hình Vĩnh Long cũng như: 

- Xem lại các kênh truyền hình Vĩnh Long

- Xem lại ngay những chương trình giải trí, phim ảnh

- Theo dõi những bản tin thời sự, tin tức nóng hổi.

- Luôn cập nhật những chương trình truyền hình hấp dẫn.

- Giao diện đơn giản dễ sử dụng,


Liên kết tải về - [52.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm THVLi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thvli là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VTV Go for Smart TV 3/5 Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho tivi thông minh
  • TVTonic 4/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • SPB TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android, iPhone
  • Orion TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
  • Veetle TVXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm