download 10 Second Run cho Android

10 Second Run

 cho Android

Download 10 Second Run - Game chạy trong 10 giây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/07/2021

10 Second Run là tựa game về chủ đề chạy và chạy không ngừng hỗ trợ trên các dòng điện thoại Android với nhiệm vụ điều khiển người gậy chạy để chạm vào mục tiêu trong vòng 10 giây ngắn ngủi chỉ bằng các thao tác vuốt chạm và giữ trên màn hình. Game 10 Second Run có cách chơi khá đơn giản và vui nhộn giúp người chơi giải trí để giải tỏa mệt mỏi căng thẳng.


Mục tiêu đặt ra cho bạn khi chơi game 10 Second Run nghe có vẻ khá đơn giản, đưa người gậy tiếp cận mục tiêu trong vòng 10 giây chỉ bằng một vài thao tác trên màn hình cảm ứng. Tuy nhiên để thực hiện được là điều không hề dễ dàng bởi bạn không có bất kỳ sự hỗ trợ nào. Game có tổng 50 giai đoạn để vượt qua và nhân vật của bạn có thể gục ngã trong những giai đoạn khó khăn.


10 Second Run
Download 10 Second Run -  Game chạy trong 10 giây

10 Second Run đòi hỏi bạn có những kỹ năng điều khiển, sự tập trung để vượt qua tất cả các giai đoạn. Tựa game chạy này có cách chơi khá mới và độc đáo kích thích sự hứng thú ở người chơi ở sự đơn giản và hài hước. Bạn sẽ cùng người gậy chinh phục những mục tiêu đặt ra cho quá trình chơi, hoặc cùng chơi với bạn bè.

Endless Ninja Run 3D cũng là game chạy trên mobile với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, trong đó bạn nhập vai một ninja chạy không ngừng về phía trước, tránh các chướng ngại vật, Endless Ninja Run 3D có cốt truyện khá hấp dẫn, thao tác điều khiển linh hoạt.

Hoặc thể loại game nhập vai giải đố có tên Escape First cũng được rất nhiều game thủ yêu thích, Escape First sự pha trộn của nhiều thể loại bao gồm trí tuệ, nhập vai, phiêu lưu mang lại cho người chơi những giây phút hồi hộp, thú vị.

Các tính năng chính của 10 Second Run:

- Game chạy không ngừng

- Điều khiển người gậy tiếp cận mục tiêu trong 10 giây

- Không có hỗ trợ

- Điều khiển giữ và chạm màn hình



Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

10 Second Run - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 10 Second Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 10 second run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

10 Second Run cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm