download 13 DAYS OF LIFE cho Android

13 DAYS OF LIFE

 cho Android

Download 13 DAYS OF LIFE - Game 13 ngày sống sót

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/09/2018

13 DAYS OF LIFE là tựa game nhập vai có nội dung cốt truyện khá hấp dẫn, kể về cuộc sống của một người tên Mark, sau cái chết của cha mẹ, ông rời khỏi quê hương của mình, đóng cửa vào chính mình, chuyển đến một nơi sống mới là Sallen Town, nơi ông muốn bắt đầu một cuộc sống mới hoàn toàn. Bạn sẽ phải giúp đỡ nhân vật của mình thích nghi và hòa nhập với nơi này.



13 DAYS OF LIFE là thể loại game nhập vai mô phỏng và tái hiện cuộc sống thực với nội dung cốt truyện khá hấp dẫn, đồ họa độc đáo chỉ có 2 màu đen trắng. Trong game 13 DAYS OF LIFE bạn sẽ phải nhập vai và giúp đỡ nhân vật Mark để bắt đầu một cuộc sống mới tại Sallen Town sau cái chết của cha mẹ mình. Mark là một con người rất giàu tình cảm, bị ràng buộc và giằng xé bởi những suy nghĩ, những mối quan hệ và cuối cùng chính tình yêu đã cứu rỗi cuộc sống của ông.


13 DAYS OF LIFE
Download 13 DAYS OF LIFE - Game 13 ngày sống sót

 

Nhắc đến những tựa game mô phỏng cuộc sống thì The Sims Mobile cũng là cái tên không nên bỏ qua, trong đó bạn cũng hóa thân vào nhân vật và tham gia các cuộc sống thường ngày, The Sims Mobile giúp bạn chủ động điều khiển cuộc sống, làm những gì mình muốn.

13 DAYS OF LIFE được rất nhiều người chơi yêu thích do có nội dung được đánh giá là rất gần gũi, phản ánh những gì vẫn diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn. Diễn biến của game diễn ra như những thước phim quay chậm và người chơi sẽ bị cuốn vào cốt truyện game như chính cuộc sống của mình lúc nào không hay.

Taarradhin cũng là cái tên đáng để bạn trải nghiệm, với nội dung đóng vai một nữ quý tộc giàu có tên Neqtia, sống trong một vùng đất bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai và dịch bệnh, game Taarradhin có cốt truyện khá hấp dẫn cuốn hút người chơi qua từng màn chơi.

Các tính năng chính của 13 DAYS OF LIFE:

- Game nhập vai nhân vật Mark

- Tái hiện cuộc sống thực

- Ca ngợi tình yêu và cuộc sống



Liên kết tải về - [59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

13 DAYS OF LIFE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 13 DAYS OF LIFE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 13 days of life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

13 DAYS OF LIFE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm