download SOMEDAY Cho Android

SOMEDAY

 Cho Android

Download SOMEDAY - Game nhập vai tái hiện cuộc sống thực

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

SOMEDAY là game nhập vai khá thú vị với nhân vật chính là một chàng trai trẻ, với cuộc sống, sự nghiệp, suy nghĩ và những rung động đầu đời. SOMEDAY tái hiện bối cảnh chân thực giống như việc đưa một cuộc sống vào một trò chơi, mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời cùng với những trải nghiệm chưa bao giờ có.


 

1. Giới thiệu về SOMEDAY

SOMEDAY kể về cuộc sống của một chàng trai trẻ với những hoạt động bình thường như bao nhiêu con người khác: anh có một công việc ổn định, mỗi ngày anh đi làm về bên ngoài trời đã tối, anh yêu bóng tối và màn đêm nhưng sau khi anh gặp một cô gái, mọi thứ đã thay đổi, mỗi lần lên xe, anh lại nhớ chuyến đi đó cùng cô. Chắc hẳn rất nhiều cô gái chàng trai thấy hình ảnh của mình khi chơi trò chơi, được trải nghiệm những cảm xúc thú vị của tình yêu và những rung động đầu đời.

someday

Download SOMEDAY, Game nhập vai tái hiện cuộc sống thực trên Android

SOMEDAY còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm cảm xúc rất sống động chi tiết qua những hành động của nhân vật: khi chàng trai mở khóa xe, nhấn bàn đạp ga, lái xe trên đường, anh sống trong nỗi cô đơn khi không có cô gái bên cạnh. Anh lái xe về phía trước, con đường gần như vô hình, và anh cảm thấy không khỏe, anh muốn ngủ, đôi mắt anh nhắm lại... Sau đó là một vụ tai nạn bất ngờ, anh bị kẹt và cảm không thể tiếp tục di chuyển, anh cảm thấy cuộc đời đang rời bỏ mình. Nhưng tất cả chưa phải là kết thúc.

2. Các đặc điểm chính của SOMEDAY:

- Game nhập vai mô phỏng cuộc sống thực.
- Trải nghiệm cuộc sống của chàng trai trẻ.
- Cảm xúc của tình yêu và những rung động bất ngờ.
- Sự nhớ nhung trống vắng khi không được ở bên người yêu.
- Một vụ tai nạn nhưng mọi thư chưa phải kết thúc.

3. Game liên quan

The Sims 4 cũng là game thuộc thể loại nhập vai mô phỏng cuộc sống thực, theo đó, người chơi có thể tự do tạo ra cuộc sống cá nhân theo ý mình thích, trong phiên bản The Sims 4 người chơi sẽ là một thành viên của xã hội hiện đại, với một công việc, gia đình và những đứa con. sau đó bạn sẽ từng bước xây dựng cuộc sống của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SOMEDAY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat someday là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SOMEDAY Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm