download School Girls Simulator Cho Android

School Girls Simulator

 Cho Android

Download School Girls Simulator - Game mô phỏng cuộc sống nữ sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

School Girls Simulator là game mô phỏng đời sống học đường của một cô gái học đường trên mobile. School Girls Simulator còn kết hợp thêm các yêu tố nhập vai kinh dị và giải trí.



Trong School Girls Simulator, bạn có thể trải nghiệm cuộc sống trường học của nữ sinh, tham gia các lớp học, hoạt động ngoại khóa, mua đồ ăn hay nói chuyện với các bạn cùng lớp, đi xe đạp hoặc xe hơi. Tuy nhiên trò chơi không chỉ có như vậy thôi đâu.

school girls simulator

Tải School Girls Simulator - Game mô phỏng

Tham gia game, người chơi sẽ đứng lên và tiêu diệt hết tất cả những zombie để chúng không thể ăn thịt bạn bè của mình. Vũ khí sẽ được rơi ngẫu nhiên trong khuôn viên trường và bạn có thể mua đạn ở trong shop.

Ngạo Thiên Mobile là tựa game nhập vai với chủ đề tiên hiệp đã ra mắt game thủ trên mobile. Tham gia Ngạo Thiên Mobile, người chơi được thử sức trong vai trò chiến binh khuấy đảo giang hồ.

Đồ họa của School Girls Simulator mang phong cách anime, trang trí nhân vật với nhiều tạo hình khá đa dạng, tạo nên một trải nghiệm mới lạ và không giống với các game khác.

Ngoài ra trong School Girls Simulator, người chơi sống như một học sinh thực sự, cũng đi học, lên lớp, tham gia các hoạt động của trường, nói chuyện với bạn bè ... như cuộc sống đời thường vậy. Bạn có thể mua các mặt hàng khác để tăng độ thân thiết với bạn bè và thầy cô.

school girls simulator 2

Download School Girls Simulator - Game nhập vai mobile

Các tính năng nổi bật của game School Girls Simulator

- Game mobile miễn phí

- Mô phỏng các sinh hoạt của học sinh học đường

- Dễ chơi với các phím hiển thị trên màn hình

- Có thể trải nghiệm cuộc sống ở trường học

Một điểm đáng lưu ý trong game là khi bạn tấn công người khác mà không có lý do thì sẽ bị đuổi học ngay lập tức, hãy cẩn thận trước khi hành động nhé.

Dota 2 là game hành động chiến thuật thời gian thực với góc nhìn từ trên xuống. Dota 2 có đồ họa 3D đẹp mắt, xoay quanh cuộc chiến giữa 2 phe sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vik.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School Girls Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school girls simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

School Girls Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chinese Parents 3/5 Game nhập vai trên PC
  • Cicadas 3/5 Game mô phỏng tình yêu hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm