download 15 Days Home Workout Challenge Cho Android

15 Days Home Workout Challenge

 Cho Android

Download 15 Days Home Workout Challenge - Ứng dụng tập thể dục tại nhà

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

15 Days Home Workout Challenge là ứng dụng tập thể dục tại nhà hữu ích dành cho những ai không có thời gian đến phòng gym, cung cấp nhiều bài tập cũng như các lời khuyên về luyện tập và chế độ dinh dưỡng để bạn đạt được mục tiêu của mình, dù đó là giảm cân, tăng cường sức khỏe hay duy trì vóc dáng.


1. 15 Days Home Workout Challenge

Chắc chắn, bạn biết rằng tập thể dục thường xuyên mang lại những điều kỳ diệu cho sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn, nhưng có bao nhiều người có đủ thời gian và sự kiên nhẫn để tập luyện mỗi ngày? Hơn nữa, mỗi khóa tập gym có chi phí không hề rẻ và đi đến phòng tập gym có nghĩa là bạn phải rời khỏi nhà mà điều này thực sự khó thực hiện sau giờ làm việc, vào ngày cuối tuần hay những ngày thời tiết không thuận lợi.

Download 15 Days Home Workout Challenge

Download 15 Days Home Workout Challenge - Ứng dụng tập thể dục tại nhà

Nhưng thời đại kỹ thuật số mang đến cho chúng ta những điều không tưởng và các ứng dụng tập thể dục chính là một trong số đó. Bạn có thể sử dụng những app này trên điện thoại, TV thông minh, máy tính bảng của mình và tập luyện ở nhà hoặc bất cứ nơi nào phù hợp nhất với bạn. Có cả một thị trường ứng dụng riêng biệt được thiết kế để giúp bạn tập thể dục dễ dàng hơn và thú vị hơn, bất kể bạn cảm thấy thích loại hình tập luyện nào và chúng cũng theo dõi sự tiến bộ của bạn, vì vậy bạn không cần phải tự mình làm vậy và 15 Days Home Workout Challenge là một trong những lựa chọn được đánh giá cao bởi người dùng trong danh mục ứng dụng này.

Không phải chỉ có đến phòng tập gym bạn mới có thể nâng cao sức khỏe và duy trì vóc dáng. 15 Days Home Workout Challenge sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu tập luyện của bạn mà không phải rời khỏi nhà hay dùng đến bất kỳ trang thiết bị đặc biệt nào. Đơn giản download 15 Days Home Workout Challenge và bỏ ra khoảng chục phút mỗi ngày cho việc luyện tập, đồng thời tham khảo chế độ dinh dưỡng được chia sẻ trong ứng dụng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tải 15 Days Home Workout Challenge

Tải 15 Days Home Workout Challenge - Chinh phục thách thức tập luyện chu kỳ 15 ngày tại nhà

15 Days Home Workout Challenge cung cấp cho bạn kế hoạch tập thể dục hàng ngày. Chỉ cần dành ra một chút thời gian trong lịch trình mỗi ngày, bạn có thể tăng cơ, giảm cân hay giữ cho vóc dáng cân đối tại nhà. Dù mục tiêu tập luyện của bạn là gì, chắc chắn bạn sẽ dần dần từng bước đạt được điều đó nếu bạn thực sự nghiêm túc và chăm chỉ. Các thách thức tập luyện trong ứng dụng chỉ bao gồm những bài tập với trọng lượng cơ thể và không yêu cầu bất kỳ trang bị hay hướng dẫn trực tiếp của huấn luyện viên.

15 Days Home Workout Challenge được thiết kế với mục đích mang đến cho bạn ứng dụng tập thể dục tại nhà tuyệt vời nhất để rèn luyện sức khỏe và giữ gìn vóc dáng mà lại miễn phí. Từ kế hoạch tập luyện đến biểu đồ chế độ ăn uống và nghe nhạc trong khi tập luyện, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để duy trì sức khỏe và vóc dáng tại một nơi duy nhất.

Tải 15 Days Home Workout Challenge

Download 15 Days Home Workout Challenge - App giúp rèn luyện sức khỏe và duy trì vóc dáng

2. Tại sao bạn nên download 15 Days Home Workout Challenge?

15 Days Home Workout Challenge bao gồm toàn bộ tính năng cần có của một ứng dụng tập thể dục đa tính năng và chất lượng:

- Thử thách Plank: Các thách thức Plank cho mọi vóc dáng cơ thể. Các mức độ thách thức Plank khác nhau có sẵn để giúp bạn giảm cân, tăng cường sức khỏe. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, các thách thức Plank được chia thành 3 loại: thử thách Plank 60 giây, thử thách Plank 3 phút và thử thách Plank 5 phút.

- Bài tập body: Giảm cân, tăng cường sức mạnh hay cải thiện sức khỏe, chương trình tập luyện toàn thân cung cấp cho bạn các bài tập phong phú dựa theo nhu cầu của bạn.

- Bài tập chân: Thách thức tập luyện tập trung cho đôi chân trong 15 ngày sẽ giúp bạn có được một đôi chân mạnh khỏe và săn chắc. Nó còn là một cuộc thi, nơi bạn sẽ cạnh tranh với chính bản thân mình để trở nên tốt hơn so với ngày hôm qua.

- BMI: Chỉ số BMI là cân nặng của một người tính theo đơn vị kilogam được chia cho bình phương chiều cao tính bằng mét. Chỉ số BMI cao có thể cho thấy lượng mỡ trong cơ thể và ngược lại. Kiểm tra các chỉ số cơ thể của bạn để đạt được cân nặng lý tưởng với công cụ tính BMI. Điều này sẽ giúp bạn kiên trì hơn với chế độ ăn uống và tập luyện.

- Chế độ dinh dưỡng: Dinh dưỡng là các chất béo, carbohydrate, chất đạm, khoáng chất và vitamin mà cơ thể cần. Một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo bao gồm tất cả những chất dinh dưỡng trên với một khẩu phần ăn phù hợp với mục tiêu tập luyện. Như chúng ta đã biết chất dinh dưỡng cũng quan trọng như tập luyện để có một cơ thể khỏe mạnh và bạn cũng có thế tìm thấy phần thông tin về chế độ dinh dưỡng trong ứng dụng.

- Công cụ tính lượng calo tiêu thụ: Dùng công cụ tính lượng calo tiêu thụ để biết được lượng calo bạn cần đốt cháy hoặc để duy trì dựa trên nhu cầu của bạn.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 15 Days Home Workout Challenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 15 days home workout challenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

15 Days Home Workout Challenge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Perfect Posture 5/5 Ứng dụng tập thể dục tại nhà
  • Fitvate 3/5 Ứng dụng hướng dẫn tập thể dục tại nhà cho điện thoại Android
  • Splits TrainingỨng dụng hướng dẫn tập thể dục tại nhà cho Android, iPhone
  • Daily WorkoutsHướng dẫn tập thể dục tại nhà
  • Home WorkoutsBài tập luyện cơ bắp tại nhà
  • GymRunỨng dụng hướng dẫn tập gym tại nhà cho điện thoại Android
  • FitOnỨng dụng hướng dẫn tập gym tại nhà cho điện thoại Android, iPhone
  • 7 Minute Workout7 phút luyện thể dục mỗi ngày
  • Adidas TrainingTập thể dục giảm cân và rèn sức khỏe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm