download Adidas Training Cho Android

Adidas Training

 Cho Android

Download Adidas Training - Tập thể dục giảm cân và rèn sức khỏe

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/04/2020

Adidas Training là ứng dụng tập gym dành cho cả nam và nữa với các bài tập ngắn ngay tại nhà, cho cả mục đích giảm cân và làm đẹp cơ thể, giúp bạn có được một thân hình mơ ước. Adidas Training sẽ giúp bạn tạo ra một kế hoạch tập luyện cá nhân phù hợp với thời gian biểu của bạn, lựa chọn những bài tập ưu tiên vào các bộ phân trên cơ thể với hướng dẫn của huấn luyện viên.


 

1. Giới thiệu về Adidas Training

Adidas Training sẽ tăng cường năng lượng và mức độ tập thể dục của bạn với bài tập thể dục tại nhà ngắn chỉ với 7 phút và có được thân hình mơ ước. Bạn sẽ được hướng dẫn bằng các hình ảnh và hàng trăm video minh hoạt chi tiết, cho dù bạn muốn tập thể dục ở nhà, ngoài trời hoặc trong phòng tập thể dục, nó đều phù hợp. Ứng dụng còn có các bài tập trong tâm vào các bộ phận như mông, bụng, chân hoặc cánh tay trên cơ thể, chọn hoàn thành 2, 3, 4 hoặc 5 bài tập mỗi tuần tùy thuộc và thời gian biểu của bạn.

adidas training

Download Adidas Training, Tập thể dục giảm cân và rèn sức khỏe trên Android, iPhone

Adidas Training còn hỗ trợ tập luyện trên màn hình lớn bằng ứng dụng trên máy tính bảng hoặc Chromecast của bạn, thực hiện với tập luyện cơ bắp từ cổ tay của bạn trên thiết bị Wear OS nếu bạn đã cài đặt ứng dụng di động. Adidas Training sẽ giải phóng sức mạnh cơ bắp của bạn và làm cho nó dẻo dai hơn, sức chịu đựng tốt hơn thông qua các bài tập hiệu quả, nếu kiên trì, chắc chặn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

2. Các đặc điểm chính của Adidas Training:

- Tập thể dục giảm cân và luyện thể hình.
- Các hình minh hoạt và video hướng dẫn.
- 7 phút luyện tập mỗi ngày hiệu quả.
- Huấn luyện viên và kế hoạch luyện tập cá nhân.
- Xây dựng các mục tiêu luyện tập cá nhân.

3. App liên quan

Còn Yoga Workout là ứng dụng cung cấp các bài tập Yoga tại nhà gồm các khóa học Yoga cơ bản cho cả người mới bắt đầu và nâng cao, ngoài ra Yoga Workout còn hướng dẫn luyện tập bằng video 3D trực quan, nhắc nhở và theo dõi luyện tập hằng ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adidas Training được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adidas training là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adidas Training Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fat Burning Workouts 3/5 Ứng dụng hướng dẫn tập thể dục giảm cân cho Android
  • BetterMe 3/5 Chế độ tập luyện và ăn kiêng tại nhà
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm