download 18 Wheels of Steel American Long Haul 1.01

18 Wheels of Steel American Long Haul

 1.01

Download 18 Wheels of Steel American Long Haul - Game mô phỏng lái xe ô tô

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/07/2017

18 Wheels of Steel American Long Haul là game mô phỏng chân thực mang đến cho người chơi cơ hội được lái một trong những chiếc ô tô tải khổng lồ trên khắp mọi nẻo đường của nước Mỹ trong chế độ chiến dịch hay thực hiện các nhiệm vụ cá nhân. Với 18 Wheels of Steel American Long Haul, người chơi sẽ phải vận chuyển hơn 45 thùng hàng chứa đựng từ gia súc, hóa chất đến nhà di động, v.v.


Trong game đua xe 18 Wheels of Steel American Long Haul ở chế độ game đầu tiên, người chơi sẽ lái ô tô tải của công ty, còn chế độ thứ hai, người chơi sẽ đảm nhiệm vai trò làm tài xế xe tải, đi phân phối hàng trên khắp cả nước, ngoài ra, trong game đua xe này người chơi cần chú ý quản lý nhiên liệu, đảm bảo xe tải luôn trong điều kiện tốt nhất và xây dựng đế chế riêng, thống trị những con phố từ Canada, đến Mexico và 48 tiểu bang khác.

18 wheels of steel american long haul

18 Wheels of Steel American Long Haul có đồ họa khá đẹp mắt nhưng âm nhạc chỉ được phát trên các trình đơn và biến mất trong suốt quá trình chơi game. Đặc biệt, để lái được các xe tải trong game, người chơi cần có kỹ năng điều khiển xe khá tốt, tương tự với kỹ năng lái xe trong thực tế. Dù sao, nếu yêu thích nghề lái xe tải hay muốn trải nghiệm cảm giác khi lái xe tải, thì bạn vẫn nên tải 18 Wheels of Steel American Long Haul về máy và chơi thử!

Need for Speed Underground 2 cũng là tựa game đua xe hấp dẫn đã được nhiêu game thủ yêu thích và trải nghiệm, điểm nổi bật nhất của Need for Speed Underground 2 có lẽ phải nói tới hệ thống đường đua phong phú, các siêu xe khác biệt để người chơi cảm nhận được sự cuốn hút trong từng chặng đua.

Các tính năng chính:

- Hơn 45 thùng hàng.

- Đồ họa game khá đẹp mắt.

- Độ khó cao.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [260.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 18 Wheels of Steel American Long Haul được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 18 wheels of steel american long haul là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

18 Wheels of Steel American Long Haul 1.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm