download City Rally Car Driving Cho Android

City Rally Car Driving

 Cho Android

Download City Rally Car Driving - Game lái xe ô tô động cơ thực tế

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/07/2020

City Rally Car Driving là tựa game mô phỏng lái xe tô chân thực, với nhiệm vụ điều khiển một chiếc xe duy nhất di chuyển trên các cung đường thành phố đẹp và có những chiếc xe khác lưu thông nữa. Bạn phải làm chủ tay lái của mình và có những kỹ năng lái xe cơ bản ở mọi điều kiện giao thông cũng như địa hình và thời tiết.


City Rally Car Driving dành cho những người yêu thích lái xe ô tô với nhiệm vụ điều khiển chiếc xe đi trên những cung đường rộng rãi, tránh va chạm với những chiếc xe khác. Kinh nghiệm lái xe thực tế, động cơ vật lý, môi trường âm thanh trung thực và góc nhìn từ buồn lái của xe sẽ là những gì bạn có để phục vụ cho công việc lái xe của mình.

city rally car driving

Download City Rally Car Driving, Game lái xe ô tô động cơ thực tế

City Rally Car Driving cho phép tắt các hệ thống bó cứng phanh, kiểm soát lực kéo và chương trình ổn định điện tử. Điều kiện giao thông cũng được mô phỏng thật như cuộc sống với các tình huống bạn có thể đã từng gặp ngoài đời. Hãy download game để tham gia vào cuộc phiêu lưu với chiếc xe của mình, vừa để luyện các kỹ năng tập trung lái xe an toàn, vừa là những phút giải trí nhẹ nhàng.

Ultimate Car Driving Simulator cũng là game mô phỏng đua xe ô tô với đồ họa 3D chân thực, rất nhiều mẫu xe chân đẹp mắt để người chơi lựa chọn, Ultimate Car Driving Simulator còn có hệ thống bản đồ rộng lớn tạo môi trường chơi đa dạng.

Các tính năng chính của City Rally Car Driving:

- Game mô phỏng đua xe ô tô

- Kinh nghiệm lái xe thực tế

- Môi trường âm thanh trung thực

- Động cơ vật lý thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Rally Car Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city rally car driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Rally Car Driving Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm