download Crazy Car Driving Simulator Cho Android

Crazy Car Driving Simulator

 Cho Android

Download Crazy Car Driving Simulator - Game lái xe ô tô mạo hiểm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/10/2019

Crazy Car Driving Simulator là tựa game lái xe khá thú vị với những đường đua trong không gian vô cùng mạo hiểm, thực hiện những pha lái xe điên cuồng trên đường dốc với một chiếc xe thể thao mạnh mẽ. Chọn trong nhiều mẫu siêu xe của Crazy Car Driving Simulator để chinh phục nhiều đường đua khác nhau trong các cấp độ chơi.


Giới thiệu về Crazy Car Driving Simulator

Trong Crazy Car Driving Simulator bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe của mình di chuyên trên những con đường xoắn ốc trong không gian, băng qua những con dốc mạo hiểm hay đường hầm tối tăm, mỗi cấp độ trong game mô phỏng lái xe này là vô cùng ly kỳ và đầy thách thức khiến nó trở thành trò chơi lái xe ô tô thú vị nhất. Bạn cần phải chạy đua với thời gian và lái xe về đích nhanh nhất có thể vì thời gian là quá ngắn, liều lĩnh và dũng cảm trong mọi tình huống sẽ mang đến cho bạn chiến thắng vinh quang.

crazy car driving simulator

Download Crazy Car Driving Simulator, Game lái xe ô tô mạo hiểm

Crazy Car Driving Simulator là trò chơi cực kỳ gây nghiện với những pha lái xe thú vị, đồ họa HD chất lượng tuyệt vời. Sự di chuyển của xe dựa trên vật lý thực tế, điều khiển đơn giản và trơn tru, nhiều mẫu xe hơi thể thao để lựa chọn, chế độ xem camera động. Những đường đua trong game rất hẹt cho nên bạn cũng nên cẩn thận không để bị chệch khỏi quỹ đạo, đánh bại các đường đua cực đoan để trở thành bậc thầy của mô phỏng lái xe điên.

Game liên quan:

Ultimate Car Driving Simulator cũng là game mô phỏng lái xe khá thú vị với những chiếc xe hơi thể thao xa xỉ, bạn có thể tùy chọn chỉnh sửa và nâng cấp các bộ phận của xe, đặc biệt trong Ultimate Car Driving Simulator người chơi sẽ được khám phá những cung đường đua đa dạng khắp các khu vực trên thế giới.

Các tính năng chính của Crazy Car Driving Simulator:

- Game mô phỏng lái xe ô tô mạo hiểm.
- Những cung đường xoắn ốc trong không gian.
- Động cơ dựa trên vật lý thực tế.
- Điều khiển đơn giản và trơn tru.
- Chế độ xem camera động.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Car Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy car driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Car Driving Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm