download Race Car Driving 3D Cho Android

Race Car Driving 3D

 Cho Android

Download Race Car Driving 3D - Trò chơi lái xe địa hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/06/2019

Race Car Driving 3D là tựa game mô phỏng lái xe địa hình với nhiệm vụ điều khiển xe xung quanh các địa hình khác nhau và các thành phố, thực hiện các pha nguy hiểm, đâm vào chiếc xe khác và được tự do làm bất cứ điều gì bạn muốn. Lái xe xung quanh một cách tự do, các tòa nhà quy mô bằng cách lái xe lên dốc, đập xe của bạn lên hoặc tiêu diệt các loại xe khác.



Race Car Driving 3D là tựa game mô phỏng lái xe ô tô với nhiệm vụ điều khiển xe di chuyển trong thành phố, vượt qua các chướng ngại vật và làm chủ tốc độ của bạn để giữ cho chiếc xe an toàn nhất. Trong phiên bản mới nhất, game đã bổ sung thêm một lựa chọn xe ô tô và màu sắc để lựa chọn, đồng thời thêm phần âm nhạc với nhiều phong cách khác nhau để bạn nghe trong khi lái xe. Không có quá nhiều nhiệm vụ đặt ra trong game, bạn chỉ cần thực hiện tốt công việc của mình là lái xe an toàn.

race car driving 3d

Download Race Car Driving 3D, Trò chơi lái xe địa hình

Race Car Driving 3D tái hiện môi trường đua xe chân thực với những cung đường trong thành phố, xung quanh là nhà cao tầng, những tuyến đường giao thông hiện đại, nơi chỉ có xe của bạn và hoàn toàn không có bất cứ một phương tiện nào khác. Nếu yêu thích việc lái xe hãy download trò chơi thú vị này và có những trải nghiệm chơi tuyệt vời cùng bạn bè của mình.

Ngoài ra bạn có thể thử nghiệm trò chơi Car Racing 3D đã được giới thiệu trên taimienphi với những màn đua xe gay cấn và hấp dẫn.

Các tính năng chính của Race Car Driving 3D:

- Game mô phỏng lái xe 3D

- Điều khiển xe di chuyển quanh thành phố

- Vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi

- Thưởng thức âm nhạc trong khi lái xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Race Car Driving 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat race car driving 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Race Car Driving 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm