download Gt r Car Simulator Cho Android

Gt r Car Simulator

 Cho Android

Download Gt r Car Simulator - Game mô phỏng lái ô tô cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/05/2020

Gt-r Car Simulator là tựa game mô phỏng lái xe ô tô dành cho mobile với thiết kế đồ họa 3D sắc nét cùng điều khiển vật lý chân thực. Trong Gt-r Car Simulator, bạn sẽ được lái nhiều loại xe khác nhau, thực hiện các nhiệm vụ, thu thập tiền và mở khóa những chiếc xe cao cấp.



Giới thiệu Gt-r Car Simulator:

Gt-r Car Simulator là một game mô phỏng lái xe tuyệt vời với cơ chế điều khiển vật lý chân thực. Tham gia trò chơi bạn sẽ được lái những chiếc xe thể thao 3D sang trọng và hot nhất hiện nay. Di chuyển trên đường và chú ý các phương tiện hay chướng ngại vật khác để tránh làm xước sơn hay móp đầu khiến chiếc xe không còn được sáng bóng như trước. Và điều tuyệt vời là việc mô phỏng những hỏng hóc trên xe cũng vô cùng thực tế khiến người chơi có cảm giác như đang điều khiển ngoài đời của mình.

gt r car simulator

Download Gt-r Car Simulator - Game mô phỏng lái ô tô cho điện thoại Android

Game Gt-r Car Simulator chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút vui vẻ với việc mô phỏng nhiều loại xe khác nhau. Chế độ góc nhìn người thứ nhất cùng rất nhiều cài đặt camera khác nhau khiến trải nghiệm đua xe của bạn càng chân thực hơn bao giờ hết. Lưu ý rằng đừng tăng tốc khi vào cua và sử dụng cài đặt camera để chọn chế độ xem thuận tiện nhất co việc lái xe. Đừng quên đổ xăng thực hiện theo các quy tắc giao thống. Chọn chế độ trực tuyến và chơi với những người chơi khác trong thời gian thực.

Các tính năng chính của Gt-r Car Simulator:

- Có thể tương tác với nhiều bộ phận trong xe

- Chế độ góc nhìn người thứ nhất và người thứ 3.

- Xe hư hỏng cực kỳ thực tế.

- Rất nhiều cài đặt camera.

- Đồ họa tuyệt vời.

- Điều khiển vật lý chính xác.

Game liên quan:

Mobile Bus Simulator cũng là game mô phỏng lái xe, tuy nhiên ở đây bạn sẽ được điều khiển một chiếc xe bus to lớn, trong Mobile Bus Simulator, bạn sẽ lái xe bus xuyên qua nhiều địa điểm, đối phó với tình hình giao thông và điều kiện thời tiết khác nhau.


Liên kết tải về - [89M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gt r Car Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gt r car simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gt r Car Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm