download Driving School Classics Cho Android

Driving School Classics

 Cho Android

Download Driving School Classics - Game mô phỏng lái xe nhiều người chơi

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Driving School Classics là game mô phỏng lái xe tuyệt vời từ Ovidiu Pop, Driving School Classics có đồ họa đẹp và chân thực sống động, mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt với.



Driving School Classics là game mô phỏng mới nhất về để tài ô tô. Game đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các game thủ nhờ vào đồ họa sống động, bộ sưu tập xe khủng và nhiều trải nghiệm khá thú vị nữa.

driving school classics

Tải Driving School Classics - Game mô phỏng lái xe hay nhất

Trong game, người chơi được điều khiển những chiếc xe từ cổ điển đến hiện đại như là SUV, xe buýt, xe tải, siêu xe và nhiều loại nữa. Bạn sẽ được lái xe trong những điều kiện địa hình khác nhau như thành phố, đồi núi, xa mạc ... để người chơi thể hiện kỹ năng lái xe của mình.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game di động khá hấp dẫn được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới nhờ gameplay hấp dẫn cùng thiết kế đồ họa 3D sinh động.

Có tới 60 mẫu xe khác nhau để người chơi thử sức trong các điều kiện thời tiết khác nhau, những xe này sở hữu phần nội thất ấn tượng, được hiển thị chi tiết với những góc nhìn bên trong. Chưa kể hệ thống game còn có hơn 80 cấp độ khó khác nhau đang chờ bạn chinh phục

Tính năng chính của Driving School Classics

- Có hơn 60 loại xe khác nhau
- Khám phá nhiều bản đồ rộng lớn
- Lái xe mượt mà và chân thực
- Game có hơn 80 cấp độ khó khác nhau chờ bạn chinh phục
- Chế độ lái xe tự do
- Có thể chơi online với nhiều người
- Nội thất xe được thiết kế cực kỳ chi tiết.
- Hệ thống khi bị thiệt hại chân thực
- Bảng xếp hạng và thành tich online
- Âm thanh động cơ sống động
- Điều kiện thời tiết thế hệ mới
- Hỗ trợ trình điều khiển, chơi được với Gamepad

driving school classics 2

Download game lái xe hay nhất Driving School Classics

Người chơi có thể sử dụng hộp số, chân côn, cần số hoặc hộp số tự động để lái xe. Điều khiển xe một cách trực quan sẽ cho bạn cảm giác tuyệt với hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó là việc lái xe giúp bạn có những khám phá mọi thứ xung quanh.

Tru Tiên Mobile là một game kiếm hiệp nhập vai được chuyển thể từ truyện thành game đang hot nhất hiện nay. Tru Tiên Mobile có đồ họa 3D đẹp mắt và hệ thống nhân vật trong game khá đa dạng cho người chơi thỏa sức chọn lựa


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driving School Classics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driving school classics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driving School Classics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm