download 3D My Name Live Wallpaper Cho Android

3D My Name Live Wallpaper

 Cho Android

Download 3D My Name Live Wallpaper - Ứng dụng viết tên lên màn hình cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/06/2020

3D My Name Live Wallpaper là ứng dụng miễn phí cho phép người dùng thiết bị Android tạo các hình nền live cho màn hình khoá và màn hình chính thiết bị. Với ứng dụng đa tính năng này, bạn có thể đặt tên của bạn, những ghi chú, lời nhắc hoặc bất kỳ thông báo quan trọng nào lên màn hình thiết bị với những màu sắc, font chữ, hiệu ứng, ... ấn tượng.


Để màn hình chính hoặc màn hình khoá thiết bị di động Android của bạn trở lên sinh động, hấp dẫn và ấn tượng hơn, đồng thời giúp bạn thể hiện phong cách độc đáo của bạn và tuyên bố cho cả thế rằng "đây là thiết bị của tôi" thì bạn nên sử dụng ngay một ứng dụng tạo hình nền live, cho phép bạn viết tên của bạn và bất cứ điều gì bạn mong muốn lên màn hình. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hình nền nhỏ gọn và miễn phí hữu ích thì hôm nay taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng 3D My Name Live Wallpaper. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng tạo hình nền live này, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu chung về ứng dụng 3D My Name Live Wallpaper

3D My Name Live Wallpaper là một ứng dụng thú vị miễn phí cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tạo và tuỳ chỉnh các hình nền live cho màn hình khoá và màn hình chính thiết bị của bạn. Bạn có thể chọn các loại chữ khác nhau được vẽ theo các cách khác nhau và thậm chí là nguyên bản để có được những hiệu ứng ấn tượng và độc đáo trên màn hình. Với ứng dụng tuyệt vời này, bạn có thể đặt tên của bạn, những ghi chú quan trọng, tên của team bạn yêu thích lời nhắc hoặc bất kỳ thông báo nào bạn muốn hiển thị trên màn hình của bạn mà không lo tốn pin thiết bị.

3D My Name Live Wallpaper hiện có sẵn và khả dụng cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. 3D My Name Live Wallpaper chiếm khá ít dung lượng thiết bị và hiện đang được hàng triệu người dùng trên toàn cầu download và sử dụng. Ứng dụng cũng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ người dùng.

Download 3D My Name Live Wallpaper - Ứng dụng tạo hình nền live cho điện thoại Android

2. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng 3D My Name Live Wallpaper

Khi sử dụng ứng dụng 3D My Name Live Wallpaper, bạn cần lưu ý như sau:

- Thay đổi văn bản, tên, ... mà bạn muốn bằng cách click vào phía trên màn hình chính (sử dụng biểu tượng bút chì ở trên cùng) hoặc trong menu tùy chọn của 3D My Name Live Wallpaper, hãy chọn "Edit the text to be displayed".

- Chọn loại phông chữ mà bạn ưa thích một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách click đúp vào màn hình chính hoặc trên menu tùy chọn với tùy chọn "Select font".

- Bạn có thể chọn hình nền live từ menu tùy chọn để hiển thị nó trên màn hình chính hoặc cả màn hình chính và màn hình khóa.

Tải 3D My Name Live Wallpaper - Ứng dụng viết tên lên màn hình cho mobile

3. Các tính năng nổi bật của ứng dụng 3D My Name Live Wallpaper

3D My Name Live Wallpaper có một số tính năng vượt trội sau:

- Kích thước ứng dụng nhỏ cho phép bạn download 3D My Name Live Wallpaper nhanh và trải nghiệm mượt mà nhất: Phiên bản 2.90 hiện tại của ứng dụng chỉ có kích thước 2.6M

- Tuỳ chỉnh tên, văn bản hoặc bất cứ thông điệp nào mà bạn muốn hiển thị trên màn hình chính hoặc màn hình khoá thiết bị Android của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng

- Ứng dụng mang đến nhiều loại font chữ đẹp và ấn tượng cho bạn để thoả sức lựa chọn và thể hiện phong cách riêng của bạn

- Bạn có thể lưu các nội dung trên màn hình ở định dạng video và thêm các tin nhắn thoại hoặc âm thanh.

- Bạn có thể chia sẻ video với bất kỳ mà ai bạn muốn bằng các ứng dụng phổ biến như WhatsApp.

- Ứng dụng cho phép bạn sửa đổi tốc độ hiệu ứng 3D dễ dàng

- Chọn LWP

Download 3D My Name Live Wallpaper - Ứng dụng viết tên lên hình nền 3D

- Tương thích với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên là có thể download và trải nghiệm ứng dụng này.

- Không gây tốn pin cho thiết bị của bạn

- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng

- Giao diện đơn giản, trực quan, dễ điều hướng và thân thiện với người dùng

3D My Name Live Wallpaper hiện vẫn đang không ngừng cập nhật thêm các tính năng mới cho ứng dụng để mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Do vậy, nhà phát triển ứng dụng luôn luôn ghi nhận những nhận xét và góp ý từ người dùng để nâng cấp và phát triển ứng dụng. Download ứng dụng ngay để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Sử dụng V Live Broadcasting APP trên PC
    V Live Broadcasting là ứng dụng truyền hình trực tiếp giúp người sử dụng kết nối với các ngôi sao K-pop nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Ứng dụng hiện tại đang được phát hành trên 2 hệ điều hành phổ biến
  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Top ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải xuống và sử dụng ứng dụng hình nền động miễn phí là cách làm mang lại sự hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các hình nền tĩnh, đồng thời đây cũng là cách làm đơn giản để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng để xóa bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới mỗi ngày.
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Skype hỗ trợ hình nền tùy chỉnh cho cuộc gọi video như Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Virtual Background hay hình nền ảo là một trong những tính năng được yêu thích của Zoom và nay Skype đã "vay mượn" ý tưởng đó cho nền tảng của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng đã mang tính năng này đến Teams trong tháng này.
  • Pinterest ra mắt ứng dụng ghép ảnh Shuffles
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Pinterest vừa phát hành ứng dụng độc lập có tên Shuffles hiện có sẵn thông qua hệ thống chỉ dành cho người được mời. Ứng dụng Shuffles by Pinterest có thể được sử dụng để ghép ảnh, tách đối tượng ra khỏi nền background và các hiệu ứng động khác.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt BOOYAH Live
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đối với người dùng ứng dụng BOOYAH Live thì đổi ngôn ngữ, chuyển ngôn ngữ tiếng Việt BOOYAH Live là điều hết sức cần thiết, chúng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thuận tiện và tốt hơn, tự mình thao tác mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của người khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D My Name Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d my name live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D My Name Live Wallpaper Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm