download 3D Theme Cho Android

3D Theme

 Cho Android

Download 3D Theme - Bộ giao diện và biểu tượng 3D đẹp mắt cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2023

3D Theme là ứng dụng chủ đề dành cho các dòng điện thoại Android với các ion và đồ họa 3D đẹp mắt, 3D Theme cũng cho phép người dùng có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình để có được trải nghiệm mượt mà nhất



Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện mặc định trên thiết bị Android của mình? Bạn muốn thay đổi nhưng không biết bộ giao diện nào phù hợp và sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Hãy tham khảo 3D Theme, chắc chắn bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3d theme

Tải 3D Theme - Giao diện 3D cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bạn có thể tham khảo Launcher 8 là ứng dụng giúp bạn trải nghiệm giao diện winphone trên thiết bị Android, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nên khi áp dụng.

3d theme 2

Download 3D Theme - Bộ giao diện và biểu tượng 3D đẹp mắt cho điện thoại Android

3D Theme bao gồm nhiều bộ biểu tượng dành cho người dùng tha hồ trang trí cho màn hình smartphone hoặc máy tính bảng Android của mình. Bổ sung icon để tô điểm cho các biểu tượng trên thiết bị của bạn. Biểu tượng 3D tạo ra cùng một hiệu ứng chuẩn xác với các biểu tượng không theo chủ đề.

Ngoài 3D Theme, bạn cũng có thể trải nghiệm bộ icon hình phẳng trong RETRORIKA ICON PACK để tạo giao diện màn hình độc đáo cho dế yêu hay chiếc máy tính bảng của bạn, ngoài ra RETRORIKA ICON PACK còn cung cấp hơn 120 hình wallpaper, công cụ tìm kiếm, request icon, đính kèm icon vào email thông qua Image picker.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Theme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm