download A3dsViewer  2.0.12

A3dsViewer

  2.0.12

Download A3dsViewer - Đọc file 3DS trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/09/2018

A3dsViewer là phần mềm hỗ trợ việc xem các file 3DS nhanh chóng và đơn giản. Với A3dsViewer bạn còn có thể chuyển đổi các file 3DS sang định dạng HTML5, tải lên Google Driver và xem tập tin thông qua trình duyệt web.


A3dsViewer cho phép người dùng tải lên và xem trước các file 3DS hoặc file ZIP bằng trình duyệt file được tích hợp sẵn. Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng được tính năng camera ở các góc để xem được đối tượng từ các góc độ khác nhau. Di chuyển đối tượng theo cách thủ công hoặc cũng có thể sử dụng chuột để xoay và di chuyển theo mọi góc độ

Với A3dsViewer, người dùng còn có thể lựa chọn cài đặt đầu ra cho file HTML5, đồng thời cũng có thể giảm thiểu kích thước file Java Script. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nhiều file vào một file duy nhất, trình duyệt sẽ tự động được khởi chạy khi hoàn thành việc xuất tập tin.

a3dsviewer

Download A3dsViewer - Trình chiếu, chuyển đổi định dạng file 3DS

Phần mềm A3dsViewer cũng cho phép chuyển đổi các file 3DS sang định dạng POV-Ray cũng như định dạng POV-Ray mesh2. Chương trình cung cấp khả năng bỏ qua hoặc kết xuất các kết cấu UV để thiết lập bản đồ. Đặc biệt A3dsViewer còn mang đến một tính năng vô cùng hữu ích giúp cho thao tác chọn mở tập tin được thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều, đó là bạn có thể sử dụng bằng phương thức kéo thả tập tin. Lựa chọn file cần mở giữ chuột và thả vào của sổ làm việc của chương trình.

A3dsViewer hỗ trợ cả chế độ dòng lệnh, đồng thời còn cho phép người dùng sử dụng tính năng của con lăn chuôt để thực hiện các thao tác phóng to hay thu nhỏ. Bạn cũng có thể xem trước mô hình 3DS của mình dưới nhiều góc độ khác nhau bao gồm chế độ xem trước, phía trên, bên phải, bên trái và chế độ góc cạnh. Phần mềm cũng cung cấp tính năng góc chiếu sáng và vị trí góc quay.

download a3dsviewer

Tải A3dsViewer - Trình chiếu, chuyển đổi định dạng file 3DS

A3dsViewer cũng cho phép người dùng tải xuống một số lượng file 3DS tương đối lớn với 400 tập tin. Đồng thời cũng cho phép bạn tải chúng lên các trang web hoặc chia sẻ chúng với bạn bè. Chương trình cũng hỗ trở cả các định dạng file ảnh như PNG hay JPG và đễ dàng mở trên các trình xem ảnh thông dụng.

Quy trình download và cài đặt A3dsViewer cũng khá đơn giản và thuận tiện, người dùng không hề gặp phải bất kỳ một khó khăn nào. Sau khi việc cài đặt hoàn tất, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi giao diện làm việc của phần mềm hết sức tối giản và trực quan. Bao gồm một thanh menu, các nút chức năng và cửa sổ để hiển thị các đối tượng 3D được trình chiếu. Mặc dù không có phần hỗ trợ nhưng bạn cũng sẽ nhanh chóng làm quen và sử dụng các tính năng một cách thành thạo.

Trên cửa sổ làm việc của A3dsViewer cũng cho phép người dùng hiển thị hoặc ẩn khung viền, menu camera, ánh sáng, trục xoay... cũng như ẩn toàn bộ menu để xem trong chế độ toàn màn hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng A3dsViewer để chụp lại đối tượng 3D thông qua tính năng chụp màn hình. Và hình ảnh kết quả có thể được lưu vào một vị trí tùy chỉnh trên ổ đĩa với các định dạng JPG hoặc PNG. Bạn có thể up các file này lên Google Driver cũng như chuyển đổi chúng thông qua các Plug-in POV hoặc HTML.

Điểm nổi bật nữa mà chắc hẳn sẽ rất nhiều người dùng đều yêu thích khi sử dụng A3dsViewer đó là phần mềm tiêu thụ  một lượng tài nguyên CPU rất thấp ngay cả khi đang sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc hiệu năng của máy tính sẽ không hề bị ảnh hưởng, và bạn có thể chạy cùng lúc với các chương trình khác mà không sợ xảy ra tình trạng giật hay lag máy. Giao diện trực quan đơn giản, tốc độ xử lý nhanh cũng là điểm cộng giúp A3dsViewer ghi điểm trong mắt người dùng. Nói tóm lại đây là một phần mềm tương đối hữu ích và đáng tin cậy dành cho những người dùng muốn xem các mô hình 3D trên máy tính của mình.

Các tính năng chính của A3dsViewer:

- Hỗ trợ xem file 3DS

- Có thể xem ảnh 3D ở nhiều góc độ khác nhau

- Lăn chuột để phóng to thu nhỏ

- Chuyển đổi file 3DS sang định dạng POV-Ray

- Chuyển đổi file 3DS sang định dạng HTML5

- Up file 3DS lên Google Driver

- Có thể tải 400 file 3DS


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A3dsViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a3dsviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm