download ABC Kids Cho Android

ABC Kids

 Cho Android

Download ABC Kids - Game học chữ cái tiếng Anh cho cả trẻ em lẫn người lớn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/03/2019

ABC Kids là ứng dụng học bảng chữ cái miễn phí dành cho trẻ em ở độ tuổi mầm non, ABC Kids bao gồm nhiều trò chơi như nhận biết hình dạng chữ cái, kết hợp chúng với phát âm tương ứng và kiểm tra kiến thức qua các bài tập nối vui nhộn.



ABC Kids không chỉ phù hợp với trẻ em mà ngay cả người lớn cũng có thể sử dụng cho quá trình làm quen với tiếng Anh của mình. Ứng dụng được thiết kế với giao diện bắt mắt giúp duy trì sự tập trung của trẻ vào cách đọc và viết bảng chữ cái, di chuyển ngón tay vào menu để thực thi các lệnh điều hướng mong muốn. Bên cạnh đó, người lớn có thể dễ dàng truy cập các cài đặt để tham gia chế độ giáo viên, xem bảng báo cáo hoặc tinh chỉnh game viết chữ và phát âm phù hợp với điều kiện và trình độ của mình.

abc kids

 

Download ABC Kids cho Android - Game học tiếng Anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game giáo dục ABC Kids sẽ giúp trẻ nhanh chóng làm quen với bảng chữ cái tiếng Anh. Nó bao gồm các trò chơi theo dấu tập viết chữ cái, ghép nối âm thanh, kết hợp chữ cái và nhiều hơn thế. Đặc biệt game không chứa quảng cáo bên thứ 3, không gói mua hàng, không có nội dung ẩn, hoàn toàn là một game giáo dục vui nhộn, thuần túy.

abc kids 2

Tải ABC Kids cho iPhone - Game học chữ cái tiếng Anh cho cả trẻ em lẫn người lớn

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng giáo dục đơn giản, miễn phí, vui nhộn để giúp những thiên thần nhỏ của mình học phát âm và viết chữ cái thì ABC Kids chính là lựa chọn bạn nên cài đặt cho smartphone hay máy tính bảng của mình. ABC Kids đã chứng tỏ là tựa game giúp bé vừa chơi, vừa học tiếng Anh đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

République là tựa game giải đố theo phong cách trỏ và nhấp đơn giản nhưng cực kỳ thú vị, đến với République, bạn sẽ tham gia phi vụ giải cứu một cô gái thoát khỏi nơi trú ẩn của một quốc gia độc tài.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ABC Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abc kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ABC Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm