download ACB SafeKey Cho Android

ACB SafeKey

 Cho Android

Download ACB SafeKey - Ứng dụng tạo mật khẩu bảo mật ACB trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/09/2019

ACB SafeKey là ứng dụng tạo mã OTP được cài đặt trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android hoặc iOS, ứng dụng ACB SafeKey đáp ứng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo an toàn bảo mật khi giao dịch trực tuyến theo quy định của ngân hàng nhà nước.




Từ tháng 6-2019 ACB ra mắt ứng dụng ACB SafeKey nâng cao với tính năng tiện dụng và an toàn hơn so với phương thức xác thực OTP SMS và OTP Token. Với tiện ích này, khách hàng không chỉ an tâm hơn khi giao dịch trực tuyến mà quyền lợi về hạn mức giao dịch cũng sẽ tăng theo, giúp chủ động hơn về nguồn tiền.

acb safekey

Tải ACB SafeKey - Ứng dụng tạo mã OTP ngân hàng ACB qua di động

Khách hàng sử dụng ACB SafeKey không cần nhớ mật khẩu truy cập ứng dụng, dễ dàng truy cập bằng vân tay/khuôn mặt. Không cần kết nối internet và không cần phải chuyển đổi mạng khi thực hiện giao dịch ở trong và cả ngoài nước. Bên cạnh đó, hạn mức giao dịch được tăng lên đáng kể khi chuyển sang dùng ACB SafeKey sẽ là một quyền lợi khách hàng không nên bỏ qua.

acb safekey 2

Download ACB SafeKey - Ứng dụng tạo mật khẩu bảo mật ACB trên di động

Về cơ bản người dùng ACB SafeKey sẽ nhận được mã xác thực phát sinh ngẫu nhiên tương tự như sử dụng OTP Token. Hạn mức giao dịch của loại này từ 500 triệu đến 3 tỷ/ ngày đối với KHCN, và 1 tỷ đến 20 tỷ/ngày đối với KHDN. Tăng gấp 7 đến 10 so với hạn mức tài khoản thông thường.

Bạn tham khảo thêm BIDV Online, đây cũng là ứng dụng hỗ trợ khách hàng giao dịch ngân hàng BIDV vô cùng tiện lợi, với BIDV Online, bạn dễ dàng truy vấn tài khoản, chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ ngay trên chiếc dế yêu của mình.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACB SafeKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acb safekey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACB SafeKey Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SCB Secure 3/5 Ứng dụng tạo mã OTP ngân hàng TMCP Sài Gòn
  • TCB OTP 3/5 Ứng dụng tạo mật khẩu OTP Techcombank
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm