download AD FastReporter  2.2.0.0

AD FastReporter

  2.2.0.0

Download AD FastReporter - Tạo báo cáo Active Directory

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/05/2019

AD FastReporter là phần mềm hỗ trợ tạo báo cáo Active Directory - kiến trúc độc quyền của Microsoft, các loại báo cáo bao gồm người dùng, máy tính, nhóm, danh bạ hoặc thông tin khác, sử dụng bộ lọc và đặt lịch tác vụ tự động.


AD FastReporter là phần mềm dành cho người dùng Windows có nhu cầu tạo báo cáo Active Directory (AD) nhanh chóng từ mã nguồn trong miền AD bất kỳ với nhiều loại báo cáo khác nhau.

Để truy vấn cơ sở dữ liệu AD, phần mềm Portable QuickUserInfos sẽ là giải pháp dành cho bạn cho phép thu thập những thông tin liên quan đến người dùng, các thành viên trong nhóm AD, bên cạnh đó Portable QuickUserInfos còn có nhiều chế độ kết nối khác nhau để bạn lựa chọn.

Sau khi khởi động, AD FastReporter hiển thị hai bước tạo báo cáo: lựa chọn loại báo cáo và nguồn. Các loại báo cáo được hỗ trợ là người dùng, máy tính, nhóm, Exchange, danh bạ, máy in, đối tượng chính sách nhóm và đơn vị tổ chức. Về phần nguồn báo cáo, chương trình cũng cung cấp nhiều tùy chọn. Chẳng hạn như, bạn có thể yêu cầu AD FastReporter xử lý trạng thái tài khoản người dùng.

MySQL for Windows dành cho chức năng quản lý cơ sở dữ liệu AQL, hỗ trợ các thao tác tìm kiếm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.

Những tính năng chính của phần mềm AD FastReporter:

 

- Hỗ trợ tạo báo cáo Active Directory

- Cung cấp nhiều loại báo cáo

- Sử dụng bộ lọc và đặt lịch tác vụ tự động

- Quản lý kết nối, tùy chọn nguồn báo cáo



Liên kết tải về - [16 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AD FastReporter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ad fastreporter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AD FastReporter 2.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm