download Active Directory Explorer 1.44

Active Directory Explorer

 1.44

Download Active Directory Explorer - Hiển thị và chỉnh sửa Active Directory

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/05/2018

Active Directory Explorer (viết tắt là AD Explorer) là tiện ích hỗ trợ hiển thị và chỉnh sửa Active Directory (AD) tiên tiến, cho phép người dùng dễ dàng điều hướng AD database (cơ sở dữ liệu), xác định location (vị trí) yêu thích, xem đặc tính và thuộc tính object mà không cần mở hộp thoại.


Active Directory Explorer cho phép người dùng dàng điều hướng AD database, xem và chỉnh sửa phân quyền, xem sơ đồ object và thực thi tìm kiếm tinh vi để có thể lưu và tái thực thi.

Portable QuickUserInfos cũng là ứng dụng hỗ trợ Active Directory với chức năng thu thập các thông tin liên quan đến người dùng, không cần sử dụng dòng lệnh, bên cạnh đó Portable QuickUserInfos cung cấp 3 chế độ kết nối, rất hữu ích với những người quản lý thành viên trên Active Directory.

Bên cạnh tính năng hiển thị và chỉnh sửa AD, Active Directory Explorer còn kèm theo tính năng lưa ảnh (snapshot) AD database để xem và so sánh ngoại tuyến. Khi bạn tải ảnh đã lưu, tiện ích cho phép điều hướng và tìm kiếm như với live database. Nếu bạn có hai ảnh AD database thì có thể sử dụng chức năng so sánh của AD Explorer để xem những object, thuộc tính và phân quyền bảo mật đã sửa đổi giữa hai ảnh.

AD FastReporter cũng hỗ trợ tạo báo cáo Active Directory, gồm người dùng, máy tính, nhóm, danh bạ hoặc thông tin khác, AD FastReporter còn giúp quản lý kết nối, tùy chọn nguồn báo cáo.

- Hỗ trợ hiển thị và chỉnh sửa Active Directory (AD) tiên tiến

- Dễ dàng điều hướng AD database

- Xem và chỉnh sửa phân quyền

- Lưa ảnh AD database để xem và so sánh ngoại tuyến



Liên kết tải về - [244 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Active Directory Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat active directory explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Active Directory Explorer 1.44


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm