download adbLink 3.10

adbLink

 3.10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1322
  • Size: 16.0 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7 • Windows 8 • Windows 10

Download adbLink - Quản lý, sao lưu dữ liệu Kodi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/10/2017

adbLink là phần mềm được thiết kế dành riêng cho các thiết bị chạy ứng dụng Kodi cho Android, hỗ trợ cài đặt các chương trình mà không cần sử dụng Android SDK, sao lưu dữ liệu Kodi hoặc di chuyển dữ liệu đến ổ đĩa ngoài.


adbLink cho phép người dùng quản lý dữ liệu hiệu quả hơn bằng cách sao lưu dữ liệu Kodi hoặc di chuyển dữ liệu đến ổ đĩa ngoài.

Sau khi download adbLink và thực hiện tiến trình cài đặt nhanh chóng, việc kết nối thiết bị có thể sẽ gây một chút khó khăn cho người dùng. Do đó, đảm bảo rằng bạn đã thiết lập phân quyền thích hợp trong tường lửa, địa chỉ IP bạn sử dụng là chính xác và gadget được thiết lập đúng cách.


adbLink
Download adbLink - Phần mềm Quản lý, sao lưu dữ liệu Kodi

Bên cạnh tính năng sao lưu dữ liệu Kodi, adbLink còn hỗ trợ cài đặt ứng dụng trên thiết bị của người dùng mà không cần cài đặt Android SDK. Tính năng đáng chú ý khác của adbLink bao gồm chụp ảnh màn hình, khôi phục, console, mở giao thức SFTP, xem nhật ký và một số tính năng khác.

Nhận xét về adbLink so với CopyTrans Manager và Kingo Android Root

CopyTrans Manager là ứng dụng sao lưu dữ liệu từ điện thoại  iPhone sang máy tính mà không cần cài đặt và rất dễ dàng sử dụng để các bạn đồng bộ dữ liệu từ điện thoại sang máy tính và ngược lại hoàn toàn dễ dàng và chủ động, hơn thế nữa CopyTrans Manager còn hỗ trợ người dùng tạo các thư viện nhạc cho riêng mình và còn có khả năng tương thích với rất nhiều các thiết bị khác nhau. 
 
Để bỏ khóa các thiết bị Android thì người dùng có thể sử dụng Kingo Android Root để thực hiện việc root thiết bị đơn giản và nhanh chóng, các thiết bị sẽ tự động khởi động lại sau khi root xong, với Kingo Android Root việc unlock sẽ đơn giản hơn, không lo thiết bị hỏng và người dùng có thể khám phá thêm nhiều tính năng thú vị khác mà trước giờ chưa trải nghiệm.

Những tính năng chính của adbLink:

- Sao lưu dữ liệu Kodi hoặc di chuyển dữ liệu đến ổ đĩa ngoài

- Hỗ trợ cài đặt các chương trình mà không cần sử dụng Android SDK

- Chụp ảnh màn hình, khôi phục, console, mở giao thức SFTP

Kingo Android Root Kingo Android Root 


Liên kết tải về - [16.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

adbLink - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm adbLink được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adblink là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm