download Advance Word Find & Replace 8.1.1.69

Advance Word Find & Replace

 8.1.1.69

Download Advance Word Find & Replace - Tìm kiếm và thay thế từ trong văn bản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2020

Advance Word Find & Replace là công cụ cho phép người dùng tìm kiếm và thay thế nhiều từ và cụm từ trên nhiều tài liệu MS Word, hỗ trợ định dạng màu nền, màu mặt trước, in đậm, in nghiêng, gạch chân và dấu gạch ngang.


Advance Word Find & Replace là phần mềm gọn nhẹ, cho phép tìm kiếm và thay thế từ và cụm từ trong nhiều tài liệu Word, cùng với nhiều công cụ và tính năng bổ sung.

Multiple Search and Replace cũng là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và thay thế từ và cụm từ trong văn bản Microsoft Word, bảng tính Microsoft Excel, bài thuyết trình Microsoft PowerPoint....Multiple Search and Replace cho phép bạn tìm kiếm dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau như vị trí và cách sắp xếp các kí tự, số trang, số dòng, số slide....


Advance Word Find & Replace
Download Advance Word Find & Replace - Phần mềm Tìm kiếm và thay thế từ trong văn bản

Điều đầu tiên bạn cần làm sau khi khởi chạy ứng dụng Advance Word Find & Replace là tìm duyệt máy tính và tải file muốn tiến hành hoạt động tìm kiếm và thay thế.

Advance Word Find & Replace hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc, làm việc với các định dạng file DOC, DOCX, RTF, CSV và TXT.

Ngoài ra, ứng dụng Advance Word Find & Replace còn cung cấp một số công cụ và tính năng bổ sung, hỗ trợ sử dụng nhiều tiêu chí tìm kiếm, bao gồm tìm kiếm từ in đậm, dấu gạch, chữ in hoa nhỏ, đánh dấu, chữ ẩn và xác định màu chữ.

Ngoài ra, Actual Search Replace cũng được nhiều người đánh giá tốt về chức năng tìm kiếm và thay thế, bằng việc tích hợp những công cụ truy vấn đa dạng giúp bạn tìm nhanh một từ, cụm từ trong văn bản cụ thể, Actual Search Replace thậm chí còn cho phép xóa và thay thế toàn bộ văn bản.

Những tính năng chính của ứng dụng Advance Word Find & Replace:

- Tìm kiếm và thay thế từ và cụm từ trong nhiều tài liệu Word

- Hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc

- Làm việc với các định dạng file DOC, DOCX, RTF, CSV và TXT

- Hỗ trợ sử dụng nhiều tiêu chí tìm kiếm



Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Advance Word Find & Replace - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advance Word Find & Replace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advance word find & replace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advance Word Find & Replace 8.1.1.69


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm