download Adventure Quest Cho PC

Adventure Quest

 Cho PC

Download Adventure Quest - Game hoạt hình RPG trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/11/2021

Adventure Quest là game hoạt hình RPG có đồ họa đẹp mắt. Tham gia game người chơi có thể sử dụng nhân vật của mình đi chăn quái để lên cấp và có kỹ năng mới. Nó còn có một hệ thống nhiệm vụ rất lớn, mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.




Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Cách chụp và quay màn hình game trên Windows 10 bằng Game Bar
    Trên Windows 10 có một tính năng mà game thủ rất thích đó chính là chụp ảnh màn hình game trên Windows 10 bằng Game Bar, tất nhiên không chỉ chụp mà còn cả quay phim màn hình game trên Windows 10
  • Top 5 game không yêu cầu cấu hình GPU
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có nhiều trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm ngay cả khi máy tính của bạn không có GPU như Celeste, Dead Cells hay Call of Duty Modern Warfare 2 và đây là 5 tựa game hay nhất không yêu cầu cấu hình GPU để hoạt động.
  • Top cổng game đổi thưởng mới nhất, tặng vốn, tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay có rất nhiều game bài đổi thưởng với đa dạng các loại trò chơi khác nhau. Các cổng game đổi thưởng thường hoạt động theo hình thức chơi game để tích lũy xu, vàng hoặc đổi thẻ cào điện thoại, tiền mặt. Dưới đây là những cổng game đổi thưởng mới nhất mà Taimienphi gợi ý, bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm game đổi thưởng có nhiều người chơi nhất.
  • Cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang cố gắng chơi game Steam trên Linux với card đồ họa Nividia, nhưng trò chơi không chạy, thì có lẽ bạn đang thiếu các thư viện đồ họa 32-bit quan trọng. Trong trường hợp đó, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây và áp dụng một số cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux.
  • Mẹo tối đa hóa hiệu suất chơi game trên macOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Game là một hình thức giải trí phổ biến, giúp người chơi giảm căng thẳng và thư giãn. Tuy nhiên, đôi khi máy tính của bạn có thể khiến quá trình này bị ảnh hưởng, chẳng hạn như đột nhiên màn hình không hoạt động trơn tru. Điều này thường xảy ra khi bạn chơi trên máy tính có cấu hình không phù hợp với game, vì thế mà người chơi thường tìm cách tăng tốc chơi game trên Mac hay Windows..
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Code Budokai Roblox mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Budokai Roblox là một tựa game hành động nhập vai ăn theo series hoạt hình nổi tiếng Dragon Ball. Khi sử dụng code Budokai Roblox, bạn sẽ được nhận các phần thường làm tăng sức mạnh của nhân vật trong game. Bài viết này tổng hợp tất cả code Budokai Roblox mới nhất.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí The Lego Ninjago Movie Video Game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, The LEGO Ninjago Movie Video Game đưa người chơi đến với những cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị dưới góc nhìn thứ 3, trò chơi hiện đang được phát hành miễn phí trên nền tảng Steam.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adventure Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adventure quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adventure Quest Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • InuYashaGame hoạt hình manga trên Android
  • Magia RecordGame RPG phong cách anime cực hấp dẫn
  • EluneGame RPG cực hấp dẫn đến từ Gamevil
  • BattlejackGame RPG kết hợp thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone
  • OmnibattleGame đấu Pet giống Pokémon, đồ họa 3D chân thực
  • Magic StreetsGame RPG cổ điển tích hợp công nghệ GPS độc đáo
  • Rogue HeartsGame RPG hấp dẫn cho di động
  • Chrono TriggerGame RPG được nhiều người yêu thích trên Steam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm