download Chrono Trigger Cho Android

Chrono Trigger

 Cho Android

Download Chrono Trigger - Game RPG được nhiều người yêu thích trên Steam

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2021

Chrono Trigger là tựa game hành động nhập vai xuyên không cổ điển được phát triển bởi đội ngũ sáng tạo Final Fantasy, Chrono Trigger đưa người chơi vào hành trình đầy gian khổ tới các thời kỳ khác nhau và nhiệm vụ của bạn là giải cứu hành tinh tương lai quan trọng.


Chrono Trigger có cốt truyện kể về người anh hùng trẻ tuổi Crono trong hành trình giải cứu bạn gái bị ném vào khe hở thời gian. Thế giới mà chàng hiệp sĩ đi tới là một giai đoạn trong 4 thế kỷ trước đó. Hành trình đến quá khứ bị lãng quên, tương lai xa xôi và thậm chí là cả ngày tận thế. Nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật chính hoàn thành sứ mệnh gian khổ, nguy hiểm trập trùng này để giải cứu bạn gái về với thế giới hiện tại.

chrono trigger

Tải Chrono Trigger - Game hành động nhập vai cho PC

Trong suốt cuộc chiến Chrono Trigger, thời gian sẽ không dừng lại, người chơi có thể nhập lệnh khi thanh trạng thái của nhân vật đầy. Vị trí kẻ thù thay đổi theo thời gian. Vì vậy, hãy chọn hành động khôn ngoan dựa trên tình huống phải đối mặt. Bên cạnh đó, khi chiến đấu, bạn có thể thực hiện các bước di chuyển công nghệ, bao gồm, kết hợp năng lực, ma thuật và nhân vật để giải phóng toàn bộ combo tấn công độc đáo mới.

Life is Strange là loạt game phiêu lưu hấp dẫn bao gồm 5 phần với cốt truyện kịch tính, Life is Strange bao gồm các phiên bản cho PC, PS4, Xbox One, Xbox 360... được người chơi đánh giá rất cao.

chrono trigger 2

Download Chrono Trigger - Game RPG được nhiều người yêu thích trên Steam

Về mặt đồ họa, Chrono Trigger đã được nâng cấp lên độ phân giải cao hơn, đồng thời dưới bàn tay biên tập khắt khe của nhà soạn nhạc nổi tiếng, tất cả các bài hát mang tới trải nghiệm gameplay cũng hấp dẫn hơn rất nhiều so với những bản trước đó. Cơ chế điều khiển cũng rất đơn giản, download cho thiết bị của mình, dù bạn chơi bằng gamepad hay bàn phím, bộ điều khiển cập nhật này cũng đều mang tới trải nghiệm chơi thoải mái, thú vị suốt thời gian.

Bạn tham khảo thêm Stick Prisoner Rescue, du hành thời gian tựa game bắn súng trong đó nhân vật chính là những chú người que ngộ nghĩnh, game Stick Prisoner Rescue mang tới cho người chơi những màn đấu súng độc đáo, cùng dõi theo nhân vật chính tham gia vào hành trình cướp ngục của mình.


Liên kết tải về - [3,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrono Trigger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrono trigger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrono Trigger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evil Lands 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
  • ChronoBlade 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm