download Magic Streets Cho Android

Magic Streets

 Cho Android

Download Magic Streets - Game RPG cổ điển tích hợp công nghệ GPS độc đáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/08/2023

Magic Streets là một tựa game nhập vai theo lượt độc đáo, hấp dẫn và đa người chơi, mang người chơi vào một thế giới mở thời trung cổ đầy nguy hiểm và phấn khích. Magic Streets đã tạo nên một sự kết nối độc đáo giữa trải nghiệm thực tế và thế giới ảo thông qua việc sử dụng hệ thống định vị GPS của điện thoại thông minh.


1. Magic Streets - Trở thành huyền thoại trong thị trấn thời trung cổ

Trong Magic Streets, người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật huyền bí trong một thế giới tương tự thế giới thực, nhưng đầy phép thuật và thú vị. Trải qua cuộc hành trình trên bản đồ thực tế, người chơi sẽ có cơ hội tương tác với những điểm đánh dấu đặc biệt trong thế giới ảo bên trong điện thoại. Những điểm này có thể là các cửa hàng ma thuật, điểm hẹn với những người chơi khác, hoặc nhiệm vụ độc đáo đang chờ đợi.

tai magic streets

Download Magic Streets cho PC, Android và iPhone - Tham gia các trận chiến đánh trùm hoành tráng

Một trong những đặc điểm nổi bật của Magic Streets chính là việc kết hợp giữa thực tế và ảo mộng thông qua công nghệ GPS. Người chơi sẽ phải di chuyển trong thế giới thực để có thể tham gia vào các hoạt động ảo trong game. Chẳng hạn, khi bạn khám phá các con phố trong thế giới thực, bạn sẽ chạm trán với những con quái vật mạnh mẽ, những chiếc rương kho báu ẩn giấu và những nhiệm vụ thử thách kỹ năng cũng như lòng can đảm của bạn trong game.

Game cũng tạo nên sự tương tác mạnh mẽ giữa người chơi thông qua chế độ đa người chơi. Bạn có thể tham gia bang hội và hợp tác với những người chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ phức tạp. Hoặc tham gia vào các trận đấu PvP để thể hiện khả năng, kiếm chiến lợi phẩm và điểm kinh nghiệm quý giá. Yếu tố tương tác xã hội trong Magic Streets được thể hiện thông qua tính năng trò chuyện và giao tiếp trong game, giúp người chơi kết nối và tạo ra cộng đồng sôi động.

Cũng là game nhập vai chiến đấu theo lượt nhưng Questland lấy bối cảnh là vùng đất Valia yên bình và xinh đẹp. Tuy nhiên vùng đất này giờ đây đã bị bao phủ bởi bóng tối bí ẩn và nhiệm vụ của bạn là sử dụng sức mạnh của các Orbs để đánh bại cái ác, giành lấy vinh quang và tiếng tăm.

Với đồ họa ấn tượng và thế giới ảo đa dạng, Magic Streets hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Từ việc khám phá ra những kho lưu trữ ẩn chứa vật phẩm hiếm cho đến việc tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức, người chơi sẽ bị cuốn hút vào thế giới độc đáo mà tựa game này tạo ra.

2. Tải Magic Streets cho iPhone, Android và PC

Tải Magic Streets và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Khám phá thế giới với công nghệ GPS độc đáo.
- Hệ thống nhân vật phong phú, có thể tùy chỉnh và nâng cấp.
- Hệ thống chiến đấu hấp dẫn.
- Hệ thống bang hội, giao lưu và kết bạn với người chơi khác.

Liên kết tải về - [136 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Streets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic streets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Streets Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 12 Sứ Quân 5/5 Game RPG chiến thuật kết hợp giải đố match-3
  • Pocket Fantasy 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm