download Rogue Hearts cho Android

Rogue Hearts

 cho Android

Download Rogue Hearts - Game RPG hấp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/04/2018

Rogue Hearts thuộc thể loại game di động Turn-based Tactics pha lẫn yếu tố RPG mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Rogue Hearts được đông đảo game thủ yêu thích nhờ phong cách chơi lôi cuốn cùng thiết kế đồ họa đẹp mắt. Trò chơi hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người chơi cho dù bạn là game thủ kỹ tính nhất.


Rogue Hearts là sự nâng cấp của phiên bản trước đó bằng việc thay đổi gameplay và thiết kế hình ảnh nhân vật không gian trong game. Nơi người chơi được điều khiển nhân vật của nó vượt qua các hầm ngục tăm tối, đối đầu với những sinh vật kỳ bí và khám phá ra các kho báu chứa đựng những phần thưởng quý giá đang được cất giấu nơi đây.

rogue hearts

 

Download Rogue Hearts - Game RPG hấp dẫn cho di động

 

Cơ chế hoạt động và chiến đấu của Rogue Hearts được thiết kế khá đơn giản thông qua việc chạm hoặc vuốt trên màn hình điện thoại. Cuộc phiêu lưu của bạn càng tiến xa thì những đối thủ bạn gặp phải sẽ càng mạnh, vì vậy yêu cầu nhân vật của bạn cũng phải đủ mạnh để có thể đương đầu được. Nâng cấp trang bị và học thêm các chiêu thức mới sẽ giúp người chơi cải thiện chỉ số cũng như sức mạnh tấn công cho nhân vật của mình. Đây là những yếu tố tiên quyến giúp bạn dành chiến thắng trong mỗi lần đối đầu địch thủ.

rogue hearts 2

 

Tải Rogue Hearts - Game RPG hấp dẫn cho di động

 

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn thì Ring of Elysium là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia Ring of Elysium, bạn phải chiến đấu với 99 người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng. Game đòi hỏi những kỹ năng bắn súng điều luyện cùng cùng thiết kế đồ họa sinh động và chân thực.

Điểm thú vị khiến nhiều người chơi yêu thích ở Rogue Hearts đó là thiết kế đồ họa 3D với các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Người chơi sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với hệ thống ánh sáng được bố trí khá hợp lý giúp tạo hiệu ứng đổ bóng khá tốt, góp phần tăng thêm độ chân thực cho game. Hơn thế nữa, việc xây dựng góc nhìn top-down từ trên xuống, Rogue Hearts sẽ cho phép người chơi có một cái nhìn bao quát hơn về cảnh vật cũng như hình dung được hướng di chuyển thật hợp lý khi phải đối đầu với kẻ địch.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rogue Hearts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rogue hearts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rogue Hearts cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 12 Sứ Quân 5/5 Game RPG chiến thuật kết hợp giải đố match-3
  • Pocket Fantasy 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên mobile
  • Hustle CastleGame nhập vai chiến thuật trên mobile
  • Ceres MGame nhập vai chiến thuật cho di động
  • Cat FantasyGame nhập vai chiến thuật với đồ họa Anime đỉnh cao
  • VikingardGame chiến thuật đỉnh cao
  • First SummonerGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho mobile
  • Whalsea LegendsGame chiến thuật tiêu diệt quái vật đại dương
  • Magic StreetsGame RPG cổ điển tích hợp công nghệ GPS độc đáo
  • Mirror CrossingGame nhập vai chiến thuật cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm