download Đại Lục Vinh Diệu Cho Android

Đại Lục Vinh Diệu

 Cho Android

Download Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai đề tài thần ma huyền bí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2022

Đại Lục Vinh Diệu (tên gốc là Khởi Nguyên Chiến Kỷ) là game nhập vai MMORPG giả tưởng đề tài thần ma, trong đó bạn sẽ được sống trong bối cảnh Châu Âu Trung Cổ huyền bí với những công trình kiến trúc đặc trưng, được lựa chọn nhập vai 4 lớp nhân vật với vũ khí riêng và chiến đấu theo cách mình muốn. Đại Lục Vinh Diệu còn mang đến một hệ thống bản đồ thế giới rộng lớn, kết hợp nền đồ họa 3D với những hiệu ứng vi diệu, màu sắc cực kỳ sinh động.


1. Giới thiệu Đại Lục Vinh Diệu

Tham gia Đại Lục Vinh Diệu mỗi người chơi sẽ được lựa chọn 4 class nhân vật nổi bật với những vũ khí đặc trưng là Cung, Súng, Kiếm, Trượng. Cũng giống như nhiều game thuộc dòng nhập vai MMO khác, khi tải game Đại Lục Vinh Diệu bạn có cơ hội tham gia vào rất nhiều hoạt động giàu tính PvP, PvE, vừa chiến đấu tự lực, vừa được phổi hợp cùng đồng đội trong các trận chiến với boss, chiến trường, khai khoáng, bang hội chiến...

tai dai luc vinh dieu

Đại Lục Vinh Diệu cho Mobile, game nhập vai đề tài thần ma hấp dẫn

Một điểm nổi bật nữa của game Đại Lục Vinh Diệu chính là bản đồ thế giới rộng lớn để các game thủ thỏa sức tung hoành, đặc biệt bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình với phong cách kiến trúc thời kỳ Trung cổ châu Âu hoành tráng. Game cũng có nền đồ họa 3D xuất sắc thể hiện ở tạo hình nhân vật đẹp và ấn tượng, bối cảnh chân thực, hiệu ứng ánh sáng và màu sắc trong chiến đấu rất sinh động lột tả được sức mạnh của mồi lớp nhân vật.

download dai luc vinh dieu

Đại Lục Vinh Diệu với các lớp nhân vật ấn tượng

Đại Lục Vinh Diệu sắp được một hãng game nổi tiếng tại Việt Nam mua về để ra mắt thị trường Việt Nam vào năm nay. Chủ đề Thần Ma đã được nhiều game trước đó khai thác nhưng ở Đại Lục Vinh Diệu nó vẫn không mất đi sức hấp dẫn và cuốn hút, càng chơi bạn sẽ càng nghiện. Còn chần chừ gì nữa mà không tải Đại Lục Vinh Diệu trên thiết bị của mình ngay để trải nghiệm.

2. Code game Đại Lục Vinh Diệu

Đại Lục Vinh Diệu gồm phiên bản cho mobile Đại Lục Vinh Diệu cho Android và Đại Lục Vinh Diệu cho iPhone, để chơi game, trước hết bạn hãy theo dõi những sự kiện đồng hành bên lề để nhận những mã code Đại Lục Vinh Diệu mới nhất, khi đăng nhập game bạn sẽ sử dụng code để đổi lấy những món quà giá trị.

3. Đại Lục Vinh Diệu - game nhập vai thần ma độc đáo.

- Game nhập vai đề tài thần ma.
- Bối cảnh châu Âu thời Trung Cổ.
- 4 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai.
- Các hoạt động PvP, PvE phong phú.
- Hệ thống bản đồ thế giới rộng lớn.

4. Game liên quan

Hỗn Độn Đại Lục cũng thuộc dòng game nhập vai diệt quái với hệ thống tính năng đa dạng, phong phú như BOSS Luyện Ngục, Đấu Trường Giác Đấu, PVP Thang Trời... thế giới trong Hỗn Độn Đại Lục được bao phủ bởi bóng tối và người chơi sẽ dần đầu đoàn quân diệt quái để giải cứu thế giới.

Thần Ma Đại Lục cũng là game Thần Ma đã được nhiều game thủ say mê, vẫn khai thác bối cảnh châu Âu Trung cổ, với nhiều lớp nhân vật để nhập vai, hệ thống vũ khí đa dạng, cùng các hoạt động chiến trường phong phú, Thần Ma Đại Lục còn sử dụng công nghệ đồ họa hiện đại mang đến những hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Lục Vinh Diệu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại lục vinh diệu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Lục Vinh Diệu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm