download AeroAdmin 2.5

AeroAdmin

 2.5

Download AeroAdmin - Phần mềm truy cập máy tính từ xa miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/07/2022

AeroAdmin cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa có giao diện đơn giản và khá giống với UltraViewer. AeroAdmin có hiệu suất tuyệt vời giúp người dùng quản lý tệp tin, sao chép nhanh chóng, có thể kết nối máy tính trong mạng LAN khác nhau, phía sau NAT, mã hóa dữ liệu được truyền giữa admin và client trong quá trình hoạt động giúp tránh bị lộ thông tin.


AeroAdmin được thiết kế đặc biệt để đơn giản hóa việc xử lý kết nối máy tính từ xa và giới hạn chỉ với một vài lần nhấp chuột. Người dùng không phải cài đặt hoặc cấu hình bất cứ thứ gì để có quyền truy cập vào PC từ xa. Tiện ích giúp kiểm soát các máy tính từ xa hoặc chia sẻ màn hình dễ dàng, ngay cả đối với người dùng không am hiểu về công nghệ.

aeroadmin

Tải AeroAdmin - Phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa

Ưu điểm của phần mềm điều khiển máy tính từ xa AeroAdmin là có thể chạy trực tiếp mà không phải cài đặt vào máy tính. Bởi nó là một file thực thi nhỏ có thể được lưu trữ trên USB và khởi chạy trên bất kỳ máy tính nào. Mặc dù chỉ có dung lượng chưa đầy 2MB, nhưng phần mềm có đầy đủ các tính năng để điều khiển máy tính từ xa, quản trị hệ thống, chia sẻ màn hình, giám sát nhân viên từ xa, kiểm soát hoạt động máy tính của trẻ em....

aeroadmin 2

Download AeroAdmin - Phần mềm truy cập máy tính từ xa miễn phí

AeroAdmin được xây dựng với độ an toàn và bảo mật rất cao. Người dùng hoàn toàn không phải lo lắng về dữ liệu và các tập tin mật của mình. Tất cả các phiên bản từ xa được cung cấp bởi AeroAdmin đều được mã hóa hoàn toàn. Kết hợp với hệ thống xác thực mạnh mẽ, bạn có thể chắc chắn quyền riêng tư của mình được bảo vệ một cách tuyệt đối.

UltraViewer cũng là phần mềm giúp kết nối với máy tính từ xa để thực hiện mọi thao tác trên máy tính đó, với UltraViewer mà công việc của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [2,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AeroAdmin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aeroadmin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShowMyPC 3/5 Phần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • TeamViewer 5/5 Phần mềm điều khiển máy tính từ xa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm