download LogMeIn cho Mac 4.1.9593

LogMeIn cho Mac

 4.1.9593
Download   

Download LogMeIn cho Mac - Kết nối và điểu khiển máy tính từ xa

Thu Hà  cập nhật: 23/08/2018

LogMeIn cho Mac là phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để kết nối và điều khiển máy tính từ xa thông qua mạng cục bộ an toàn, được mã hóa, đặc biệt hữu ích khi làm việc nhóm hoặc chơi game cùng bạn bè. Phần mềm giúp truyền tải và chia sẻ tập tin giữa các máy Mac, in ấn từ xa, quản lý dữ liệu, giám sát hoạt động máy tính.


Tải LogMeIn cho iPhone, Windows

* Dành cho người dùng iPhone: LogMeIn cho iPhone
* Dành cho người dùng Windows: LogMeIn


LogMeIn cho Mac
Download LogMeIn cho Mac - Phần mềm Kết nối và điểu khiển máy tính từ xa

LogMeIn cho Mac cho phép người dùng thiết lập một mạng riêng ảo chạy trong mạng LAN, tiến hành kết nối giữa các máy tính khác nhau thông qua truy cập các server, firewall và router. Các kết nối đều được mã hóa nên chỉ những người được cung cấp tài khoản mới có thể vào được mạng này.

LogMeIn cho Mac thực hiện các hoạt động thông qua giao thức P2P nên có tốc độ khá nhanh, có thể truyền tải các file có dung lượng lớn, tải lên hoặc tải về để chia sẻ dữ liệu với người khác. Người dùng có thể thực hiện điều khiển dễ dàng một máy Mac từ xa, cài đặt phần mềm, truy cập, giám sát máy tính, khóa chuột và bàn phím của một máy khác.

Giống như RealVNC cho Mac, LogMeIn cho Mac được đánh giá là một trong những công cụ truy cập và điều khiển máy tính từ xa hiệu quả nhất hiện nay trên hệ điều hành Mac OS X. Có thể sử dụng phần mềm này cho cá nhân doanh nghiệp, các hoạt động hỗ trợ IT rất nhanh chóng và an toàn. Các bạn hoàn toàn có thể tải và sử dụng RealVNC cho Mac hoặc LogMeIn cho Mac để có thể kết nối máy tính nhanh chóng

Ngoài LogMeln cho Mac, các bạn có thể tham khảo và sử dụng TeamViewer cho Mac. TeamViewer cho Mac giúp bạn sao chép hoặc truyền các tập tin từ xa vố tốc độ nhanh, vượt qua cản trở của tường lửa. Đặc biệt, công nghệ mã hóa AES (256 Bit) tiên tiến cũng các iêu chuẩn an toàn được sử dụng bởi https/SSL giúp bạn bảo mật các kênh dữ liệu của mình. Bạn cũng có thể chia sẻ các sản phẩm, bài thuyết trình chỉ trong tích tắc.

Các tính năng chính của LogMeIn cho Mac:

- Truy cập và điều khiển máy tính từ xa
- Tạo mạng riêng ảo và các kết nối được mã hóa
- Truyền tải, in ấn, quản lý và chia sẻ tập tin
- Giám sát máy tính từ xa


Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

LogMeIn cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LogMeIn cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logmein cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LogMeIn cho Mac 4.1.9593


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm