download ShowMyPC 3606

ShowMyPC

 3606

Download ShowMyPC - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/05/2021

ShowMyPC là chương trình điều khiển máy tính của người khác từ xa thông qua mạng internet giống với công cụ UltraViewer đã quen thuộc với người dùng. Ưu điểm của ShowMyPC là khả năng kết nối nhanh chóng, có thể điều khiển bất kỳ máy tính nào khác được chia sẻ, không cần nhập địa chỉ IP, không cần ngồi trực tiếp trước máy tính mà bạn cần sử dụng.


1. Giới thiệu ShowMyPC

ShowMyPC giúp công việc của ban được hoạt động dễ dàng hơn, nhờ vào khả năng kết nối giữa 2 máy tính bạn có thể dễ dàng điều khiển một thiết bị máy tính khác thông qua mạng internet, phần mềm thiết lập một máy chủ và một máy trạm trong đó máy điều khiển là máy chủ thực hiện điều khiển máy tính trạm. nếu bạn không thể đến trực tiếp để điều khiển máy tính, vị trí địa lý quá xa khiến việc điều khiển và làm việc trở nên khó khăn, tất cả đã có sự trợ giúp của ShowMyPC, được thiết lập với công nghệ điều khiển thông minh phần mềm giúp khoảng cách của người dùng được ngắn hơn, có thể điều khiển và sử dụng bất kỳ một máy tính nào khác trên tất cả các quốc gia trên thế giới.

showmypc

Download ShowMyPC,  Phần mềm điều khiển máy tính từ xa 

ShowMyPC được sử dụng khá dễ dàng, sau khi khởi động chương trình người dùng chỉ cần ấn vào nút xem máy tính từ xa, một cửa sổ chương trình sẽ hiện ra và yêu cầu người dùng nhập mật khẩu của máy tính mà bạn muốn xem, không cần địa chỉ IP hay thông tin nào khác, sau khi nhập đúng mật khẩu của máy tính mà bạn điều khiển màn hình sẽ xuất hiện máy tính trạm mà bạn xem, người dùng có thể dùng chuột của mình để điều khiển hoạt động của máy trạm. ShowMyPC ngoài khả năng cung cấp tính năng truy cập và điều khiển máy tính từ xa phần mềm còn thực hiện tạo điều kiện để một máy tính cho một máy tính khác xem và điều khiển, với tính năng tạo mật khẩu để truy cập người dùng sẽ chia sẻ nó với máy tính khác, một máy tính chỉ có thể chia sẻ màn hình và điều khiển một máy tính khác từ xa.

2. Những tính năng chính của ShowMyPC:

- Điều khiển và truy cập máy tính từ xa
- Sử dụng mật khẩu để điều khiển và xem máy tính
- Dễ dàng sử dụng, kết nối nhanh chóng
- Tạo mật khẩu điều khiển từ xa
- Giao diện thân thiện

3. Phần mềm liên quan

Ultraviewer cũng là lựa chọn lý tưởng cho tính năng kết nối và điều khiển máy tính từ xa, giúp bạn tiếp cận và sử dụng các hệ thống máy tính từ xa tiện lợi như đang ngồi trực tiếp, Ultraviewer ghi điểm ở chức năng kết nối an toàn, có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc, chia sẻ file với tốc độ nhanh.

 


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShowMyPC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat showmypc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm