download AHD MKV to iPad Converter Mới nhất

AHD MKV to iPad Converter

 Mới nhất

Download AHD MKV to iPad Converter - Chuyển đổi video MKV sang dạng tương thích trên iPad

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2018

AHD MKV to iPad Converter là phần mềm giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi video MKV sang các định dạng khác nhau để chúng có thể chạy và hoạt động được trên thiết bị Ipad. AHD MKV to iPad Converter cho phép người dùng xem trước video MKV muốn chuyển đổi. AHD MKV to iPad Converter cung cấp các tùy chọn khi chuyển đổi như cắt video, cắt các mục của video MKV và chỉnh sửa hiệu ứng cho video...


AHD MKV to iPhone Converter cũng là tiện ích chuyển đổi video MKV nhưng được dành cho việc tạo ra các định dạng video tương thích với thiết bị iPhone, ưu điểm của AHD MKV to iPhone Converter là chuyển đổi nhanh, tạo đầu ra chất lượng, ngoài ra còn bổ sung các công cụ chỉnh sửa video.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Eahoosoft iPad Video Converter giúp bạn chuyển đổi các video thông dụng sang định dạng dùng được trên thiết bị iPad, có thể xem mọi lúc mọi nơi, Eahoosoft iPad Video Converter còn hỗ trợ chuyển đổi video HD dạng H3264, MPEG-4AVC, AVCHID sang video iPad 720p H.264.


Liên kết tải về - [ 9,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AHD MKV to iPad Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ahd mkv to ipad converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AHD MKV to iPad Converter Mới nhất

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm