download AIDE Studio Cho Android

AIDE Studio

 Cho Android

Download AIDE Studio - Ứng dụng phát triển App cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/04/2020

AIDE Studio là một ứng dụng cho phép bạn phát triển các ứng dụng Android với AIDE. Đây là phần mềm có nhiều tính năng hữu ích và rất đáng thử.




Nếu bạn muốn phát triển các ứng dụng Android sử dụng môi trường AIDE hoặc quan tâm đến lĩnh vực này thì AIDE Studio thực sự sẽ là một ứng dụng hữu dụng cho bạn. Để tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này, bạn đọc tham khảo những nội dung dưới đây nhé!

1. AIDE Studio là gì?

AIDE Studio là một ứng dụng được tạo ra để giúp phát triển các ứng dụng Android với AIDE. AIDE là một IDE phổ biến được sử dụng để phát triển ứng dụng Android trên chính thiết bị Android. AIDE Studio hoạt động như một loại "tiện ích bổ sung" để hỗ trợ phát triển ứng dụng.

Để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của AIDE Studio, bạn hãy download ứng dụng và dùng ngay nhé! Ứng dụng hiện nhận được sự chú ý và đánh giá tích cực từ đông đảo người dùng Android.

download aide studio

Download AIDE Studio - Ứng dụng phát triển App cho điện thoại Android 

2. Các tính năng chính của AIDE Studio

- Tạo Project

Tạo các project tùy chỉnh hơn AIDE. Bạn có thể xác định tên ứng dụng và tên gói (những tuỳ chọn chỉ có trong AIDE), minSdkVersion và targetSdkVersion, tên Hoạt động và layout chính, ... Project còn có một số tính năng bổ sung như một menu

- Quản lý Project

Bạn có thể đổi tên và xóa project nhanh chóng. Lưu ý rằng khi đổi tên project, bạn sẽ không đổi tên tên ứng dụng

- Tạo các hoạt động

Với AIDE Studio, bạn có thể điều hướng đến folder bạn mong muốn (trong mã nguồn của bạn trong folder "java") và dễ dàng tạo Hoạt động. Chỉ cần chọn tên class và layout, chọn sử dụng AppCompatActivity. Quá trình tạo file java và xml được thực hiện tự động, như khai báo Activity trong AndroidManifest.

- Quản lý các quyền

Khi mở project, bạn có thể click vào AndroidManifest.xml để xem tất cả các quyền được khai báo. Bạn có thể thêm và xóa quyền rất nhanh.

download aide studio cho Android

Tải AIDE Studio - Công cụ phát triển ứng dụng cho điện thoại, máy tính bảng

3. Các tính năng hữu ích khác

- Folder project mặc định

Cài đặt các folder mặc định nơi bạn lưu trữ các project của bạn. Ban đầu, folder mặc định là folder riêng của AIDE, "AppProjects", nằm ở bộ nhớ trong

- Chủ đề

Đặt chủ đề cho ứng dụng bằng một vài tùy chọn chủ đề

- Filter Projects

Nếu bạn muốn các project ứng dụng Android phát triển trong AIDE được hiển thị trong danh sách, hãy bật tùy chọn này. Theo đó, các project ứng dụng Java, web, v.v. sẽ không được hiển thị trong danh sách.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xóa ứng dụng Threads, gỡ cài đặt app Threads Instagram trên Android và iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Threads là một ứng dụng mạng xã hội độc lập được phát triển bởi Meta, nhưng nếu Threads khiến bạn cảm thấy không hài lòng, không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy xóa ứng dụng Threads khỏi thiết bị di động của bạn.
  • Ứng dụng ChatGPT fake xuất hiện trên các kho ứng dụng Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới chỉ ra mắt vào cuối năm 2022, ChatGPT được phát triển bởi OpenAI đã gây ấn tượng với công chúng và truyền thông với vô số tính năng ấn tượng. Tuy nhiên, trong khi công ty này chỉ cung cấp chatbot này dưới phiên bản thử nghiệm, nhiều ứng dụng ChatGPT fake đã xuất hiện trên các kho ứng dụng Google Play của Android và App Store của iOS.
  • Top 5 App xem phim miễn phí chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Công nghệ phát triển làm cho đời sống con người cũng thay đổi theo, giờ đây lượng người dùng truyền hình cáp đang giảm dần, thay vào đó là các dịch vụ truyền hình trực tuyến và các ứng dụng chiếu phim. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm một app xem phim chất lượng, đừng bỏ qua top app xem phim miễn phí dưới đây.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Top 3 App học tiếng Hàn Quốc cho trẻ em tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có nhiều App học tiếng Hàn Quốc cho trẻ em được phát triển dựa trên phương thức học ngoại ngữ truyền thống (qua Flashcard)và một số khác dựa trên phương pháp học video, vậy đâu là ứng dụng học tiếng Hàn cho trẻ em hữu ích nhất hiện nay mà các bậc phụ huynh nên tải?
  • 3 App học tiếng Nhật cho trẻ em trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bằng cách học và tiếp cận các từ vựng tiếng Nhật thông qua các ứng dụng học tiếng Nhật cho trẻ em giúp tạo nền tảng cho các bé để phát triển khả năng ngoại ngữ sau này. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số app học tiếng Nhật cho trẻ em tốt nhất hiện nay.
  • Microsoft triển khai giao diện Fluent Design cho ứng dụng Messaging
    Microsoft bổ sung một loạt các tính năng mới trong Windows 10 build 17074 được phát hành trong vòng Fast ring vài ngày trước. Mặc dù không được liệt kê trong changelog, tuy nhiên có vẻ như Microsoft
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng VNEID
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ứng dụng khai báo y tế và di chuyển nội địa VNEID được Bộ Công an phát triển, đưa ra khi dịch bệnh Covid vẫn đang hoành hành. Chỉ cần tải và làm một vài thao tác, bạn có thể khai báo di chuyển dễ dàng, nhanh chóng mà không gặp phải thủ tục rườm rà, giảm thiểu được các giấy tờ mang theo. Cách tải và cài đặt ứng dụng VNEID sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn sau đây, các bạn chưa biết cùng tham khảo.
  • Cách cài ứng dụng Android cho Windows 11
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tính năng được mong đợi nhiều nhất trên Windows 11 cuối cùng cũng được triển khai. Giờ đây người dùng đã có thể cài ứng dụng Android cho Windows 11 thông qua Amazon App Store và Windows Subsystem for Android. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chạy ứng dụng Android trên Windows 11.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Có nên sử dụng ứng dụng lột quần áo DeepNude?
    Ngay từ khi ra mắt, ứng dụng lột quần áo DeepNude đã đạt được thành công về số lượt download, nhưng ngay sau đó, nhà phát triển lại nhanh chóng gỡ ứng dụng khỏi website. Nhà phát triển sợ ứng dụng bị
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AIDE Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aide studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AIDE Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm