download Samsung USB Driver for Mobile Phones 1.5.51.0

Samsung USB Driver for Mobile Phones

 1.5.51.0

Download Samsung USB Driver for Mobile Phones - Lập trình ứng dụng Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/02/2020

Samsung USB Driver for Mobile Phones là phần mềm giúp các nhân viên lập trình có thể tạo ra các ứng dụng dành cho hệ điều hành Android, nó cho phép các thiết bị Android của Samsung kết nối với máy tính thông qua cổng kết nối USB, nhờ có sự kết nối này người dùng có thể lập trình ứng dụng cho Android và trải nghiệm nó ngay trên điện thoại Samsung trước khi cho ra mắt.


Các ứng dụng Android hiện nay đang được sử dụng nhiều bởi khả năng tiện lợi của nó, giúp người dùng có thể chơi game, thanh toán tiền điện, chuyển tiền ngay trên điện thoại, hay các ứng dụng khác như chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh tất cả đều được dùng trên trên điện thoại, do đó các nhà phát triển luôn tìm cách để xây dựng ra các ứng dụng dành cho di động, một trong số đó là ứng dụng di động Android.


Samsung USB Driver for Mobile Phones
Download Samsung USB Driver for Mobile Phones - Lập trình ứng dụng Android

Để phát triển ứng dụng Java trong một môi trường tích hợp hỗ trợ tốt nhất, TJI Java IDE sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, với chức năng cho ứng dụng applet, giao diện đồ họa và điều khiển ứng dụng, TJI Java IDE còn bổ sung trình phát hiện và sửa các lỗi trực quan với breakpoint.

Samsung USB Driver for Mobile Phones giúp lập trình ra các ứng dụng cho di động, để có thể lập trình và thử nghiệm ứng dụng trước khi phát hành, bạn cần phải có thiết bị cài đặt và thử nghiệm trước, phần mềm Samsung USB Driver for Mobile Phones có nhiệm vụ kết nối điện thoại Samsung và máy tính, để cài đặt và trải nghiệm các ứng dụng cho điện thoại Android.

Để có thể sử dụng phần mềm Samsung USB Driver for Mobile Phones, bạn cần chuẩn bị các thiết bị như Galaxy S5, Galaxy S6 và Galaxy S4 và phải đảm bảo rằng ứng dụng mà bạn đang phát triển và thử nghiệm có thể sử dụng và cài đặt được trên các thiết bị này thì chương trình mới có tác dụng.

Để đảm bảo rằng tất cả các chương trình khác không làm ảnh hưởng tới công việc mà phần mềm Samsung USB Driver for Mobile Phones đang thực hiện, trước khi khởi động chương trình bạn nên tắt tất cả các chương trình đang hoạt động trên máy tính, tạo ra một môi trường làm việc an toàn cho phần mềm.

Ngoài ra, Android sdk cũng là lựa chọn tốt cho các lập trình viên Android với việc mang đến thư viện API và các công cụ phát triển ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành Android, Android sdk cũng có các chức nănggỡ lỗi lập trình hay tạo môi trường mô phỏng thiết bị cũng nhằm hỗ trợ cho người dùng tạo và thử nghiệm thành quả của mình dễ dàng hơn.

Những tính năng chính của phần mềm Samsung USB Driver for Mobile Phones:

- Lập trình ứng dụng cho Android trên máy tính

- Kết nối điện thoại Samsung và máy tính

- Sử dụng cho các thiết bị điện thoại Galaxy



Liên kết tải về - [15.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Samsung USB Driver for Mobile Phones - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung USB Driver for Mobile Phones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung usb driver for mobile phones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung USB Driver for Mobile Phones 1.5.51.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm