download Aiseesoft Blu ray Creator  1.1.10

Aiseesoft Blu ray Creator

  1.1.10

Download Aiseesoft Blu ray Creator - Ghi đĩa, tạo đĩa bluray

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/01/2022

Aiseesoft Blu-ray Creator giúp bạn ghi nhiều định dạng video lên đĩa Blu-ray hoặc tạo thư mục Blu-ray và tập tin ảnh ISO. Phần mềm cung cấp các công cụ track âm thanh, phụ đề và trình đơn cho đĩa và chỉnh sửa các video nếu có nhu cầu.


Aiseesoft Blu-ray Creator hỗ trợ ghi đĩa Blu-ray từ các video như TS, M2TS, TP, TRP, MPG, MPEG, M4V, MP4, VOB,... Phần mềm cho phép ghi hai loại đĩa Blu-ray  là BD-25 và BD-50, tạo thư mục Blu-ray hoặc tập tin ISO từ các video.

Aiseesoft Blu-ray Creator cung cấp  tùy chọn track âm thanh và phụ đề để bạn thêm vào cho các video, chỉnh sửa video với các thao tác như loại bỏ các phần không mong muốn, chia nhỏ video hay thêm các hình mờ.

Một ứng dụng ghi đĩa khác đến từ nhà phát hành Sothink có tên Sothink Bluray Creator cũng có các tính năng tương tự với khả năng tạo đĩa dữ liệu, đĩa nhạc Bluray với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Sothink Bluray Creator còn là công cụ chuyển đổi video trước khi tạo ra thư mục Blu-ray hoặc tập tin ISO.


Các tính năng chính của Aiseesoft Blu-ray Creator:

- Ghi đĩa Blu-ray từ nhiều Video
- Tạo thư mục Blu-ray và tập tin ảnh ISO
- Tùy chỉnh track âm thanh, phụ đề và trình đơn
- Chỉnh sửa video

 



Liên kết tải về - [47.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Blu ray Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft blu ray creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Blu ray Creator 1.1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm