download Nero  2020 22.0.01200

Nero

  2020 22.0.01200
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1200
  • Size: 362.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7 / 7 64 bit / 8 / 8 64 bit / 10 / 10 64 bit

Download Nero - Phần mềm hỗ trợ burn đĩa DVD, Bluray trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/01/2020

Nero là phần mềm giúp người dùng ghi dữ liệu ra đĩa CD, DVD hay Blu-ray một cách dễ dàng và nhanh chóng, Nero cung cấp công nghệ burn đĩa mới cùng một loạt những công cụ giúp bạn dễ dàng ghi đĩa.



Nero được thiết kế với giao diện thân thiện, các chức năng được sắp xếp gọn gàng. Vì vậy việc tạo một trình biên dịch mới và ghi nó vào đĩa là một công việc thực sự đơn giản mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể làm mà không gặp khó khăn gì.

nero

Tải Nero - Phần mềm ghi đĩa cho PC

Nero cũng hỗ trợ ghi âm đa chế độ và chế độ hỗn hợp. Cung cấp nhiều tùy chọn như HFS, ISO / HFS Hybrid, UDF, PSX, OFAS (truy cập file với tốc độ tối ưu), track-at-one (TAO) và ghi đĩa một lần disc-at-once, trích xuất âm thanh kỹ thuật số và nhiều tính năng khác.

My DVD Maker là phần mềm đa tiện ích chuyển đổi các định dạng video sang định dạng DVD, My DVD Maker hỗ trợ bạn chuyển đổi và ghi lại các định dạng phổ biến vào đĩa DVD

nero 2

Download Nero - Phần mềm hỗ trợ burn đĩa DVD, Bluray trên máy tính

Ngoài ra, tùy chọn SmartStart trên Nero giúp tự động thêm vào khay hệ thống của Windows sau khi ứng dụng được khởi chạy và khôi phục lại khi tác vụ hoàn thành. Tiện ích hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tương thích với nhiều loại đĩa như CD-R, CD-RW, ổ đĩa DVD-R. Nếu bạn làm việc với những loại đĩa này thì Nero sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Bạn tham khảo thêm Burn DVD CD Fliperac, đây cũng là chương trình mang tới cho người sử dụng những tính năng hữu ích cho việc ghi đĩa CD hoặc DVD, với Burn DVD CD Fliperac bạn còn được hỗ trợ khả năng ghi đĩa trên các đĩa đã sử dụng để tận dụng và tiết kiệm chi phí.


Liên kết tải về - [362.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero 2020 22.0.01200


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm