download Sothink Bluray Creator 1.0.0.0

Sothink Bluray Creator

 1.0.0.0

Download Sothink Bluray Creator - Ghi đĩa Blu-ray chuyên nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/07/2022

Sothink Blu-ray Creator giúp người dùng tạo trong việc đĩa Bluray chất lượng cao với rất nhiều hỗ trợ định dạng HD khác nhau. Thông qua Sothink Blu-ray Creator bạn sẽ dễ dàng tạo đĩa Blu-ray từ bất cứ video nào mình có, cho dù nó được thu bằng máy quay hay được tải về từ internet.


Sothink Blu-ray Creator mang đến cho người dùng tính năng tạo thư mục Blu-ray hoặc tập tin ISO để sử dụng về sau trong trường hợp người dùng chưa muốn thực hiện việc ghi đĩa. Video ở bất kỳ định dạng nào, bao gồm cả TS, M2TS, MKV, AVI, MP4, WMV, MXF... đều có thể được ghi sang tập tin ISO. Aiseesoft Blu ray Creator cũng là phần mềm có tính năng tương tự. Aiseesoft Blu ray Creator giúp bạn ghi nhiều định dạng video lên đĩa Blu-ray hoặc tạo thư mục Blu-ray và tập tin ảnh ISO.

sothink blu ray creator

Bên cạnh đó Sothink Blu-ray Creator còn cung cấp cho người dùng tính năng tùy thêm tập tin âm thanh yêu thích làm nhạc nền hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến. Không chỉ có vậy, phần mềm còn cho phép bạn chèn phụ đề bằng cách thêm các tệp tin ở định dạng SRT, SSA và ASS.

Người dùng có thể sử dụng Sothink Blu-ray Creator như một công cụ chuyển đổi video trước khi tạo ra thư mục Blu-ray hoặc tập tin ISO. Tính năng Clip cho phép bạn loại bỏ các phần không mong muốn hoặc chia video thành nhiều đoạn nếu nó quá dài. Bên cạnh đó, chức năng Watermark sẽ cho phép bạn thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản để cá nhân hóa video của mình.

Ngoài ra, AnyBurn cũng là phần mềm ghi đĩa Blu-ray được khá nhiều người dùng lựa chọn. AnyBurn tuy nhỏ gọn nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng về xử lý đĩa CD, đĩa DVD như ghi các tập tin ảnh với các loại đĩa CD, DVD, và các tập tin hình ảnh Bluray, bao gồm cả iso, bin/cue, nrg, MDF/MDS, daa, UIF, isz.

Các tính năng chính của Sothink Blu-ray Creator:

- Ghi đĩa Blu-ray

- Tạo tập tin Blu-ray hoặc ISO

- Chèn âm thanh, phụ đề cho video

- Chỉnh sửa video


Liên kết tải về - [59.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sothink Bluray Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sothink bluray creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sothink Bluray Creator 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm