download Portable ImgBurn 2.5.8.0

Portable ImgBurn

 2.5.8.0

Download Portable ImgBurn - Ứng dụng ghi đĩa, tạo ảnh đĩa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/08/2017

Portable ImgBurn ghi các tệp hình ảnh vào đĩa, tạo tệp hình ảnh từ đĩa, xác minh phương tiện và tìm kiếm dữ liệu. Ứng dụng này còn hỗ trợ ghi tệp tin hay thư mục vào đĩa, tạo ảnh từ tập tin hoặc thư mục.


Portable ImgBurn là một trong số ít những phần mềm giúp bạn có thể ghi đĩa CD và DVD trong khi di chuyển mà không lãng phí thời gian.

Portable ImgBurn được hàng triệu người tin dùng và ưa chuộng nhờ có tính năng ghi hình mạnh mẽ trên đĩa CD và DVD. Giờ đây bạn tha hồ khai thác đầy đủ chức năng từ phiên bản di động có thể mang đến bất cứ đâu và chạy Portable ImgBurn từ bất kỳ thiết bị lưu trữ nào.

portable imgburn

Portable ImgBurn có giao diện đẹp và đơn giản, cho nên ngay cả người dùng ít kinh nghiệm cũng sẽ không gặp phải khó khăn gì khi sử dụng, thao tác với ImgBurn không hề khó, chỉ cần chọn tùy chọn, sau đó chọn tệp muốn ghi trên đĩa.

Portable ImgBurn, dù là phiên bản di động hay cố định, đều có khả năng ghi hoặc tạo đĩa, thậm chí là tạo một ổ khởi động, chỉ cần xác minh đĩa CD và DVD và ghi các tệp.

Portable ImgBurn có Menu Cài đặt cung cấp nhiều cấu hình khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể cài đặt tùy chọn đọc và ghi, tạo hình ảnh hoặc thậm chí là tùy chỉnh Registry.

Nói đến phần mềm ghi đĩa thì Nero Kwik Burn hiện đang có số lượng người dùng đông đảo hơn cả nhờ khả năng hỗ trợ định dạng khá tốt, ngoài ra, Nero Kwik Burn cho còn cho phép người sử dụng có thể chia sẻ thông tin về file của mình cho cộng đồng xã hội.

Trong khi chúng tôi kiểm tra, quá trình ghi đĩa diễn tra suôn sẻ từ đầu đến cuối và Portable ImgBurn thực hiện ghi đĩa mà không hề có sai sót nào.

Portable ImgBurn tuy đơn giản nhưng lại là một ứng dụng tuyệt vời giống như phiên bản dành cho máy tính, nó cung cấp tất cả các công cụ cần thiết cho người dùng tạo và ghi đĩa với bất kỳ bộ biên dịch nào.


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable ImgBurn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable imgburn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable ImgBurn 2.5.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BurnAware 3/5 Ghi đĩa CD/DVD/Bluray tốc độ cao
  • ImgBurn 45/5 ghi, sao lưu đĩa CD/DVD/HD DVD/Blu-ray miễn phí tốt nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm