download Alarm Clock Music Pro Cho Android

Alarm Clock Music Pro

 Cho Android

Download Alarm Clock Music Pro - Ứng dụng báo thức giúp bạn tỉnh giấc dễ dàng vào mỗi sáng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2018

Alarm Clock Music Pro là ứng dụng báo thức đơn giản nhưng hữu ích, dành cho những người "ngủ say như chết", không dễ dàng bị tỉnh giấc vào ban đêm, nhưng vào buổi sáng với sự giúp đỡ của app, họ chắc chắn sẽ dậy đúng giờ.


1. Giới thiệu Alarm Clock Music Pro

Smartphone đóng rất nhiều vai trò trong cuộc sống của con người. Nó có thể là công cụ nghe nhạc, chiếc TV thu nhỏ để xem phim hay thời sự, một chiếc máy ảnh hay máy quay phim và vào mỗi buổi sáng, nó sẽ là một chiếc đồng hồ báo thức. Hãy thành thật đi, thật khó để rời khỏi giường vào mỗi sáng, đúng không? Nếu bạn cũng thuộc nhóm người ngủ cực kỳ sâu và cực kỳ say, khó tỉnh giấc vào mỗi buổi sáng và thường có xu hướng ấn nút "báo lại" một vài lần trước khi thực sự thức dậy, thì bạn cần một ứng dụng đồng hồ báo thức tốt hơn.

Download Alarm Clock Music Pro - Ứng dụng đồng hồ báo thức cần có cho tất cả mọi người

Mỗi điện thoại đều có sẵn ứng dụng báo thức, nhưng có thể nó không cung cấp đủ tính năng hoặc không đủ "quyền lực" để khiến bạn bước chân xuống giường đúng giờ vào mỗi sáng. Chính vì thế, các ứng dụng báo thức cho di động từ bên thứ 3 mới có cơ hội sản sinh và thể hiện sự hữu ích của mình. Nếu bạn cảm thấy việc tìm kiếm một lựa chọn thay thế cho app đồng hồ mặc định trên smartphone là cần thiết thì đừng bỏ qua Alarm Clock Music Pro. Tất nhiên có vô vàn sự lựa chọn mà bạn có thể tìm thấy trên cửa hàng ứng dụng, nhưng hãy thử download Alarm Clock Music Pro và bạn sẽ chẳng có ý định gỡ ứng dụng này đâu.

Alarm Clock Music Pro là ứng dụng báo thức "must-have" của tất cả mọi người. Ứng dụng tuy có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng nhưng lại thực hiện nhiệm vụ vô cùng hiệu quả đó là đưa bạn ra khỏi giấc ngủ vào đúng thời gian bạn đã đặt mỗi sáng. Việc ngủ muộn vào buổi tối khiến bạn khó tỉnh giấc vào sáng hôm sau. Chính vì thế, đồng hồ báo thức đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc nó hoạt động hiệu quả hay không ảnh hưởng rất lớn đến bạn trong ngày mới. Vì sao? Bởi nếu nó hết pin hoặc bỗng nhiên không hoạt động, bạn rất có thể sẽ bị muộn học hay muộn làm. Hiện tại, người dùng dựa dẫm nhiều vào smartphone và ứng dụng đồng hồ báo thức đáng tin cậy hơn.

Tải Alarm Clock Music Pro - Ứng dụng báo thức giúp bạn tỉnh giấc dễ dàng vào mỗi sáng

Alarm Clock Music Pro cho phép bạn lựa chọn bài hát hay âm thanh theo ý muốn có sẵn trên thiết bị để đặt làm âm thanh báo thức. Tuy nhiên, nếu muốn có thể thức dậy được đúng giờ, bạn không nên lựa chọn các bài hát hay bản nhạc quá nhẹ nhàng, êm dịu vì điều đó chỉ khiến bạn ngủ thêm ngon và ngủ thêm sâu mà thôi. Hãy mạnh dạn chọn những bài hát có giai điệu mạnh mẽ và tất nhiên đừng quên bật âm lượng to, kèm theo chế độ rung để đạt được hiệu quả cao nhất.

Hơn nữa, trong phần cài đặt, bạn có thể thiết lập mọi thứ ở đây, từ nhãn - câu chào buổi sáng bạn sẽ nhìn thấy khi nhìn vào màn hình điện thoại, nhạc chuông - chọn từ bộ nhạc chuông có sẵn hay bài hát của bạn, ngày lặp lại - các ngày trong tuần, thời gian báo lại và chế độ rung. Điều thú vị là Alarm Clock Music Pro còn có tùy chọn ru ngủ. Tức là bạn sẽ nghe các giai điệu, bài hát êm dịu giúp bạn chìm vào giấc ngủ, chẳng hạn như tiếng sóng biển, tiếng mưa rơi, tiếng đàn hạc... Bạn cũng có thể đặt thời gian mà những âm thanh đó sẽ phát ra. Như vậy, Alarm Clock Music Pro là ứng dụng 2 trong 1, vừa có tác dụng đánh thức bạn dậy vào buổi sáng vừa có tác dụng ru bạn ngủ vào buổi tối.

Download Alarm Clock Music Pro - App báo thức đơn giản và dễ sử dụng

2. Tại sao chọn ứng dụng Alarm Clock Music Pro?

- Dễ sử dụng: Alarm Clock Music Pro sở hữu giao diện thân thiện với người dùng và bất cứ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.

- Điều chỉnh thời gian báo lại: Thời gian báo lại của Alarm Clock Music Pro có thể điều chỉnh được. Người dùng có thể lựa chọn thời gian từ những tùy chọn có sẵn.

- Khả năng báo thức linh hoạt: Điều chỉnh âm lượng đồng hồ báo thức theo ý muốn.

- Thay đổi chủ đề: Chọn chủ đề theo ý thích từ 4 tùy chọn có sẵn.

- Âm thanh báo thức: Người dùng có thể chọn bài hát hoặc âm thanh theo mong muốn hay âm thanh mặc định để đặt làm âm thanh báo thức.

- Chế độ rung: Chế độ rung là chế độ đặc biệt, tự động kích hoạt khi người dùng tắt âm báo thức.

3. Tính năng chính của Alarm Clock Music Pro

- Thiết kế đẹp mắt, nhiều chủ đề.

- Đánh thức bạn với chính âm nhạc, âm thanh, bài hát mà bạn chọn.

- Thông báo báo lại (Snooze).

- Âm lượng mức to dành cho những người ngủ say.

- Chế độ rung.

- Đơn giản, thông minh và tuyệt vời.

- Không chứa quảng cáo.


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm Clock Music Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock music pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm Clock Music Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alarmy 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức độc đáo cho di động
  • CircleAlarm 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức cho Android
  • SleepzyỨng dụng đồng hồ báo thức thông minh cho di động
  • SleepticỨng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại Android
  • Simple Alarm Clock FreeỨng dụng đồng hồ báo thức, nhắc nhở làm việc
  • Alarm Clock with MissionsỨng dụng đồng hồ báo thức thông minh cho di động
  • Challenges Alarm ClockỨng dụng đồng hồ báo thức thông minh cho điện thoại Android
  • Turbo AlarmỨng dụng đồng hồ báo thức cho Android
  • Digital Alarm ClockỨng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại
  • FreakyAlarmỨng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại iPhone.
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm