download Windows Calculator Cho Windows 10

Windows Calculator

 Cho Windows 10

Download Windows Calculator - Tính toán phép toán đại số và hình học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/11/2019

Windows Calculator là ứng dụng hỗ trợ người dùng thực hiện từ các phép tính đơn giản đến những bài toán đại số và hình học phức tạp, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Chương trình bao gồm 3 chế độ: chuẩn, khoa học và lập trình kèm theo công cụ chuyển đổi đơn vị đo, bộ nhớ để lưu trữ và sử dụng lại các số.


Windows Calculator là công cụ tính toán mạnh đa nền tảng, hoạt động trên cả PC, thiết bị di động và thiết bị thực tế ảo Hololens.

Windows Calculator có thiết kế đơn giản nhưng làm việc hiệu quả, bao gồm 3 chế độ là chuẩn (standard), khoa học (scientific) và lập trình (programmer) cùng với công cụ chuyển đổi đơn vị đo. Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi qua lại nhiều loại đơn vị như thể tích, độ dài, nhiệt độ, khối lượng và năng lượng.

Algebra calculator cũng là ứng dụng tính toán hỗ trợ cho windows 7 hoặc các phiên bản khác với khả năng tính nhanh và chính xác, bên cạnh đó Algebra calculator còn cho phép người dùng viết thêm những chương trình riêng theo ý muốn để sử dụng các chức năng với nhiều loại dữ liệu khác nhau

windows calculator

Calculator là công cụ hoàn hảo để lập hoá đơn, chuyển đổi phép đo theo công thức hoặc dự án khác, hoàn thành các bài toán đại số và hình học phức tạp. Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp tính năng lưu lịch sử tính toán để dễ dàng xác nhận bạn đã nhập số đúng hay không.

Để có thể sử dụng thiết bị của bạn cần cài đặt hệ điều hành Windows 10 hoặc Windows 10 Mobile; trong đó Windows 10 là hệ điều hành thế hệ mới của Microsoft mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới cả về giao diện và tính năng.

Bên cạnh đó, ứng dụng Windows Calculator hỗ trợ người dùng mở nhiều cửa sổ cùng lúc để làm việc hiệu quả hơn, chuyển đổi giữa theme sáng và tối. Chế độ chuẩn hỗ trợ tất cả các phép tính cơ bản, chế độ lập trình mới bổ sung các phép toán logic, chế độ khoa học cũng có một số tính năng mới

Những tính năng chính của ứng dụng Windows Calculator:

- Bao gồm 3 chế độ: chuẩn, khoa học và lập trình

- Công cụ chuyển đổi đơn vị đo

- Hoàn thành các bài toán đại số và hình học phức tạp

- Hỗ trợ mở nhiều cửa sổ cùng lúc

- Chuyển đổi giữa theme sáng và tối

- Hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 và Windows 10 Mobile


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Calculator Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm