download FreakyAlarm Cho iPhone

FreakyAlarm

 Cho iPhone

Download FreakyAlarm - Ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại iPhone.

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

FreakyAlarm được đánh giá là một ứng dụng đồng hồ báo thức hiệu quả nhất từ trước đến nay dành cho iPhone. FreakyAlarm giúp đánh thức bộ não của bạn và buộc bạn phải ra khỏi giường, đánh thức bạn bằng bất cứ giá nào.



Giới thiệu FreakyAlarm:

Sử dụng ứng dụng FreakyAlarm để làm đồng hồ báo thức, báo thức sẽ không ngừng đổ chuông cho đến khi bạn giải quyết một loạt các trò chơi logic và scan các vật thể được xác định trước xung quanh nhà của mình (mã vạch sản phẩm, mã QR hoặc hình ảnh của một cái gì đó). Bạn có phải là một cao thủ tắt báo thức với tốc độ chóng mặt? Bạn có đôi tay nhanh nhất thế giới khi tắt báo thức? Bạn mệt mỏi vì bị đi trễ những ngày quan trọng? Và đây, FreakyAlarm - một chuyên gia báo thức tuyệt vời cho bạn.

freakyalarm

Download FreakyAlarm - Ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại iPhone.

FreakyAlarm bao gồm 11 trò chơi logic hiệu quả, 5 cấp độ ưu tiên quyết định sự kết hợp của các trò chơi, mức độ khó của các câu hỏi và sự khó chịu của âm thanh. Ứng dụng cung cấp hơn 40 loại âm báo gây phiền nhiễu để bạn có thể sử dụng làm báo thức của mình. Đặc biệt sẽ lựa chọn âm thanh ngẫu nhiên để tránh hình thành thói quen.

Các tính năng chính của FreakyAlarm:

- 11 game logic thú vị.

- Đánh thức theo 5 cấp độ.

- Hơn 40 loại âm báo gây phiền nhiễu.

- Thay đổi âm báo ngẫu nhiên để tránh hình thành thói quen.

Ứng dụng liên quan:

Alarm Clock Xtreme cũng là ứng dụng đồng hồ báo thức được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, ngoài báo thức, Alarm Clock Xtreme còn bổ sung công cụ để bạn lên kế hoạch hàng ngày, đồng bộ ứng dụng với lịch để xem các sự kiện.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FreakyAlarm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freakyalarm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FreakyAlarm Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm