download AllTrails Cho Android

AllTrails

 Cho Android

Download AllTrails - Khám phá các cung đường đi bộ

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2020

AllTrails là ứng dụng bản đồ với bộ sưu tập bản đồ GPS, bản đồ topo và bản đồ ngoại tuyến giúp bạn khám phá các con đường mòn dành cho các hoạt động đi bộ ngoài trời hay đường dành cho xe đạp leo núi. AllTrails còn giúp bạn ghi lại cuộc phiêu lưu ngoài trời của bạn với trình theo dõi hoạt động GPS, lưu các cung đường yêu thích và nhận các hướng dẫn chỉ đường.


 

1. Giới thiệu về AllTrails

AllTrails truyền cảm hứng cho bạn với bản đồ đường mòn giúp bạn tổ chức các hoạt động ngoài trời, khám phá thiên nhiên thông qua việc cung cấp các con đường đi bộ, tìm kiếm một địa điểm để cắm trại, tìm hiểu công viên quốc gia hoặc khám phá các bản đồ chạy bộ mới, đi xe đạp và đi bộ đường dài trong khu vực của bạn. AllTrails biến điện thoại của bạn thành trình theo dõi hoạt động GPS và theo dõi dấu vết của bạn để bạn không bị lạc khi ngoài trời.

alltrails

Download AllTrails, Khám phá các cung đường đi bộ

AllTrails cho phép bạn lưu lại những con đường yêu thích của bạn để chạy, đi bộ, cắm trại hoặc đi xe đạp, xem số liệu thống kê về đi bộ đồng thời chia sẻ các hoạt động đi xe đạp, đi bộ đường dài, chạy bộ và leo núi mới nhất của bạn với bạn bè trên Facebook, Instagram và WhatsApp. Bạn sẽ nhận được hướng dẫn chỉ đường lái xe đến những con đường mòn, tải xuống bản đồ ngoại tuyến và theo dõi vị trí GPS chính xác, xem chất lượng không khí và điều kiện thời tiết tại nơi bạn muốn đến.

2. Các đặc điểm chính của AllTrails:

- Khám phá hơn 100.000 đường đi bộ và đường dành cho xe đạp leo núi.
- Ghi lại cuộc phiêu lưu ngoài trời của bạn với Trình theo dõi hoạt động GPS.
- Lưu đường mòn yêu thích của bạn.
- Nhận chỉ đường lái xe GPS đến đường mòn.
- Chia sẻ hành trình của bạn rên Facebook, Instagram và WhatsApp.

3. App liên quan

OsmAnd cũng là ứng dụng xem bản đồ du lịch ngoại tuyến giúp bạn lái xe hoặc đi bộ theo đúng làn đường tên đường và thời gian đến dự kiến, đặc biệt OsmAnd còn có tính năng điều hướng ngoại tuyến bằng giọng nói thú vị, xem các điểm ưa thích, tạo và quản lý các tuyến đường GPX.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AllTrails được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alltrails là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AllTrails Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm