download Android 7.0 Nougat for Android 7.0

Android 7.0 Nougat for Android

 7.0

Download Android 7.0 Nougat for Android - Phiên bản hệ điều hành Android 7.0

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/05/2017

Android 7.0 Nougat có nhiều thay đổi chính bao gồm khả năng hiển thị một lúc nhiều ứng dụng trên màn hình với chế độ xem màn hình chia nhỏ, hỗ trợ tính năng phản hồi các thông báo theo dòng, cũng như môi trường Java OpenJDK và hỗ trợ API đồ họa Vulkan, và liên tục cập nhật hệ thống trên các thiết bị được hỗ trợ.


Android 7.0 Nougat cuối cùng đã phát hành các phiên bản dành cho điện thoại và tablet Nexus, mang đến rất nhiều cải tiến mới cho nền tảng di động nổi tiếng của Google.

Ưu điểm

Hệ điều hành sử dụng ngôn ngữ người dùng

Android 7.0 Nougat mang ngôn từ của cuộc sống vào các phiên bản cập nhật với bộ emoji hoàn toàn mới, và khả năng sử dụng hơn hai ngôn ngữ một lúc.


Android 7.0 Nougat for Android
Download Android 7.0 Nougat for Android - Phần mềm Phiên bản hệ điều hành Android 7.0

- Hơn 1500 emoji với 72 emoji hoàn toàn mới.

- Nhiều cài đặt ngôn ngữ mới.

Chạy đồng thời hai ứng dụng

Với Android 7.0 Nougat, giờ đây, người dùng có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng khi nhấp đúp vào màn hình và chạy song song hai ứng dụng. Như vậy, hệ điều hành này cho phép người dùng vừa theo dõi phim vừa gõ văn bản, hay vừa đọc công thức nấu ăn vừa mở thiết bị hẹn giờ.

Android O cũng là phiên bản Android hiện được nhiều sử dụng nhờ có nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên Android O cũng giới hạn các ứng dụng chạy nền bằng việc chỉ cho phép một số lượng ứng dụng nhất định được làm việc cùng lúc.

Trải nghiệm hệ điều hành Andoird với kích thước lớn hơn

Giao diện Vulkan API thực sự là kẻ làm thay đổi cuộc chơi Android với đồ họa 3D hiệu năng cao. Trên các thiết bị được hỗ trợ, người dùng sẽ nhận thấy các ứng dụng như ùa vào cuộc sống đời thực với đồ họa sắc nét và các hiệu ứng mãn nhãn.

Bạn tham khảo bài viết hướng dẫn cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7, S7 Edge nếu đang sử dụng các thiết bị này và muốn cập nhật phiên bản Android mới.

Chế độ nhiều cửa sổ: Android 7.0 Nougat hỗ trợ tính năng mới cho phép hiển thị hai cửa sổ ứng dụng cùng một lúc, đặt cạnh nhau trong chế độ xem màn hình chia nhỏ hoặc theo chiều dọc, với một cửa sổ ở trên và một cửa sổ bên dưới. Người dùng có quyền tùy chỉnh đường phân chia giữa hai cửa sổ để phóng to một cửa sổ và thu nhỏ cửa sổ còn lại, cũng như kéo và thả các vản bản hoặc các thành phần khác từ một cửa sổ vào cửa sổ còn lại trong chế độ nhiều cửa sổ. Với Android 7.0 Nougat và TV Android, việc gắn video lên màn hình khi sử dụng ứng dụng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Thông báo: Hệ điều hành Andoird mới hỗ trợ người dùng xử lý thông báo dễ dàng, cho phép phản hồi trực tiếp theo dòng trong bảng điều khiển Notification Shade cả trên màn hình khóa, vì vậy người dùng không cần bật ứng dụng khác để chờ phản hồi. Android 7.0 Nougat nhóm các thông báo liên quan và hiển thị chúng dưới dạng một thông báo đơn, giúp người dùng theo dõi các tin nhắn trong một ngữ cảnh chung.

Cài đặt nhanh: Chế độ Quick Settings (Cài đặt nhanh) đưa người dùng truy cập tới các cài đặt hệ thống chung như Wi-Fi, ngoài ra còn hỗ trợ tính năng tùy chỉnh, cho phép người dùng cài đặt các dữ liệu muốn xem trong danh sách thông báo.

Quản lý năng lượng: Android 7.0 Nougat được xây dựng theo các công nghệ hội thoại tiết kiệm năng lượng của Marshmallow, hỗ trợ tính năng tiết kiệm năng lượng khi thiết bị không được cắm sạc và không được sử dụng, và hạn chế các hoạt động làm giảm nguồn năng lượng của hệ thống.

Tiết kiệm dữ liệu: Phiên bản Android 7.0 Nougat được đánh giá là siêu tiết kiệm dữ liệu cho cả ứng dụng chạy nền và ứng dụng đang hiển thị trên màn hình thiết bị bằng cách giới hạn lượng dữ liệu thiết bị cần sử dụng với Trình tiết kiệm dữ liệu (Data Saver). Khi bật Trình tiết kiệm dữ liệu, các ứng dụng chạy nền sẽ không thể truy cập các dữ liệu di động.

Kích thước hiển thị: Đối với người dùng có thị lực kém, Android 7.0 Nougat hỗ trợ một tính năng cài đặt mới cho phép thay đổi kích thước hiển thị của thiết bị, trong đó người dùng được phép mở rộng hay thu nhỏ các thành phần xuất hiện trên màn hình. Không chỉ cho phép thay đổi kích thước văn bản hiển thị trên thiết bị, mà Android 7.0 Nougat còn hỗ trợ thay đổi kích thước các icon và trải nghiệm của người dùng.

Thưởng thức các ứng dụng ưa thích trong hiện thực ảo

Android 7.0 Nougat sẵn sàng đưa người dùng trải nghiệm những thế giới mới với chế độ Hiện thực ảo (Virtual Reality) sắp ra mắt trong các dòng điện thoại đạt chuẩn daydream-ready.

Phản hồi thông báo trực tiếp

Android 7.0 Nougat hỗ trợ tính năng phản hồi nhanh chóng các cuộc hội thoại nhỏ được tích hợp trong các thông báo mà không cần mở ứng dụng.

Tổ hợp thông báo

Với Android 7.0 Nougat, người dùng dễ dàng rà nhanh tin tức mới trong tổ hợp thông báo từ các ứng dụng bằng cách chạm để mở rộng và xem thêm thông tin mà không cần mở ứng dụng.

Phong cách sử dụng Android khác biệt

Android 7.0 Nougat mở ra nhiều phương pháp mới cho phép người dùng cá nhân hóa thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Người dùng toàn quyền quyết định cách sử dụng dữ liệu, cách nhận thông báo và cách hiển thị màn hình.

Kiểm soát thông báo

Khi trên màn hình xuất hiện thông báo, người dùng chỉ cần nhấn và giữ để thay đổi các cài đặt. Ví dụ, người dùng chọn tắt các cảnh báo trong tương lai từ một ứng dụng trong chính thông báo đó.

Chú trọng tính bảo mật

Vấn đề an toàn và tính riêng tư người dùng luôn được đặc biệt chú trọng. Như thường lệ, hệ điều hành Android được thiết kế với nhiều tầng bảo mật và mã hóa mạnh mẽ, đảm bảo tính riêng tư cho dữ liệu cá nhân của người dùng. Với Android Nougat, chúng tôi còn bổ sung thêm một số tính năng mới.

Liên tục cập nhật

Android 7.0 Nougat liên tục cập nhật các phần mềm tải trực tiếp trên nền hệ thống, vì vậy người dùng sẽ không mất thời gian chờ đợi thiết bị đồng bộ các công cụ bảo mật mới nhất.

Mã hóa tập tin

Android 7.0 Nougat hỗ trợ tính năng tách riêng tập tin theo đối tượng người dùng cá nhân và bảo vệ các tập tin này trên thiết bị bằng cách mã hóa tùy theo cấp độ của tập tin.

Khởi động trực tiếp

Android 7.0 Nougat hỗ trợ khởi động thiết bị nhanh hơn và chạy ứng dụng an toàn trước cả khi người dùng nhập mật khẩu.

Nhược điểm

Chờ phiên bản cập nhật: Người dùng các thiết bị Nexus 5X, Nexus 6, Nexus 6P, Nexus 9, và Pixel C chắc hẳn sẽ nhanh chóng làm quen với Nougat, trong khi Google đang thúc giục các nhà sản xuất thiết bị di động và nhà cung cấp dịch vụ phát hành phiên bản Nougat nhanh hơn so với giai đoạn phát hành các phiên bản cập nhật của Android trước đây. Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị chạy Android không phải Nexus của Google, gần như chắc chắn bạn sẽ phải chờ đợi phiên bản Nougat ra mắt.

Khả năng tùy biến và ứng dụng tích hợp của Android: Google cho phép các nhà sản xuất thiết bị di động và nhà cung cấp dịch vụ phát triển các giao diện tùy chỉnh riêng và bổ sung các ứng dụng cho hệ điều hành Android. Những thay đổi này giúp các nhà cung cấp phân biệt các thiết bị, nhưng cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải điều hướng qua một giao diện riêng của thiết bị với rất nhiều các ứng dụng camera, lịch và tin nhắn. Nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn hệ điều hành Android, người dùng nên sử dụng thiết bị Nexus.

Sau khi cập nhật Android 7.0 Nougat cho thiết bị của mình, các bạn có thể mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat để trải nghiệm nhiều tính năng mới hữu ích, tham khảo cách mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat để biết chi tiết.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ chế độ xem nhiều cửa sổ.

- Hỗ trợ tính năng chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng.

- Hỗ trợ tính năng theo dõi nhiều tin nhắn trong ngữ cảnh chung.

- Trình quản lý năng lượng tiết kiệm năng lượng hệ thống khi máy không hoạt động và không được cắm sạc.

- Hỗ trợ tính năng thay đổi kích thước hiển thị các thành phần xuất hiện trên màn hình.

- Thưởng thức ứng dụng ưa thích trong hiện thực ảo.

- Cho phép phản hồi thông báo trực tiếp.

- Hỗ trợ tính năng tổ hợp thông báo và kiểm soát thông báo.

- Chú trọng tính bảo mật và mã hóa tập tin.

- Hỗ trợ tính năng khởi động trực tiếp.

Lời cuối

Những tinh chỉnh và bổ sung hữu ích của Android 7 -- bao gồm tính năng đa cửa sổ, thông báo theo dòng, và khả năng tiết kiệm pin -- biến Nougat trở thành phiên bản cập nhật thú vị, hấp dẫn người dùng.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Android 7.0 Nougat for Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android 7.0 Nougat for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android 7.0 nougat for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android 7.0 Nougat for Android 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android N 3/5 Phiên bản Android mới nhất
  • Android O 3/5 Phiên bản Android mới nhất
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm