download Android N (Nexus 9)

Android N

 (Nexus 9)

Download Android N - Phiên bản Android mới nhất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/10/2016

Android N là phiên bản hệ điều hành Android mới nhất vừa được Google tung ra, tên đầy đủ là Android N Developer Preview. Đây là phiên bản Preview nhưng người dùng và các nhà phát triển có thể tải về để thử nghiệm những tính năng mới thú vị của phiên bản này như: chạy nhiều ứng dụng cùng lúc trên màn hình được phân chia, phần cài đặt có nhiều thông tin hơn, đổi mới giao diện khay thông báo, tiết kiệm pin...


Android N cho phép người dùng sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc trên màn hình được phân chia theo chiều ngang hoặc chiều dọc và người dùng có thể kéo để điều chỉnh tỉ lệ của 2 khung hiển thị. Một điểm mới khá thú vị của hệ điều hành này là khả năng hiển thị hình trong hình, khi ứng dụng đang chạy ảnh hoặc video và bạn thoát ra, hình ảnh sẽ được hiển thị ở một khung nhỏ trong màn hình, cho phép bạn làm được nhiều việc cùng lúc trên ứng dụng.


Android N
Download Android N - Phần mềm Phiên bản Android mới nhất

Android N hỗ trợ bạn trả lời trực tiếp vào thông báo của bất kì ứng dụng nào hoặc gộp thông báo từ một ứng dụng để giúp người dùng tránh bị làm phiền khi phải nhận thông báo liên tục. Phiên bản này cũng cải tiến ở tính năng tiết kiệm pin Doze thể hiện ở việc đưa điện thoại vào trạng thái "nhẹ hơn Doze" ngay khi màn hình tắt, và vào trạng thái ngủ sâu khi máy nằm im một khoảng thời gian nhằm hạn chế thất thoát pin cho điện thoại.



Android N cũng bổ sung chế độ sử dụng buổi đêm, màn hình sẽ giảm độ tương phản, màu sắc bị thay đổi, giúp giảm ảnh hưởng đối với mắt khi sử dụng điện thoại vào buổi đêm. Người dùng cũng có thể hẹn giờ để bật hoặc tắt chế độ này. Tính năng Data Saver cho phép giảm mức tiêu thụ dữ liệu di động, hạn chế tốc độ truyền tải bitrate,... Ngoài ra, thanh thông báo được thiết kế lại trông nhỏ gọn hơn.



Hiện Android N được hỗ trợ trên Nexus 6, Nexus 5X, Nexus 6P, Nexus Player, Nexus 9 và Pixel C...

Trên hệ điều hành iOS, hiện nay phiên bản mới nhất là iOS 9.3. Người dùng iPhone/ iPad đã có thể update lên phiên bản iOS 9.3 ngay từ bây giờ để trải nghiệm những tính năng mới mà phiên bản này mang lại.

Các tính năng mới của Android N:

- Chia màn hình để chạy nhiều ứng dụng cùng lúc
- Hiển thị hình trong hình
- Trả lời trực tiếp thông báo
- Gộp thông báo từ một ứng dụng
- Cải tiến tính năng tiết kiệm pin
- Chế độ sử dụng buổi đêm


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Android N - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android N được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android n là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android N (Nexus 9)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm