download Google Services Framework APK

Google Services Framework

 APK

Download Google Services Framework - Gói ứng dụng và API trên hệ điều hành Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2023

Về bản chất Google Services Framework là một API (là một phần của các dịch vụ được tích hợp trên hệ điều hành Android) và là một thành phần thiết yếu trong các chức năng cốt lõi mà hệ điều hành có khả năng thực hiện.


Google Services Framework được sử dụng để quản lý và cập nhật các ứng dụng khác nhau được Google tạo ra cũng như các ứng dụng hoặc tựa game bất kỳ được tải xuống từ cửa hàng Google Play Store.

google services framework

Tải Google Services Framework, API quan trọng trên Android

 

1. Google Services Framework - Nền tảng cốt lõi trên Android

Google Services Framework (GSF) là chương trình cần thiết cho các thiết bị Android, được sử dụng để quản lý và cập nhật các ứng dụng được phát triển bởi Google cũng như các ứng dụng và tựa game mà người dùng đã tải xuống từ cửa hàng Play Store.

Về cơ bản Google Services Framework là một phần của các dịch vụ được "đóng gói" trong hệ điều hành Android. Tiện ích này cần thiết cho chức năng cốt lõi trên thiết bị Android để hoạt động đúng cách.

google services framework 2

Download Google Services Framework giúp Android hoạt động đúng cách

Thông thường Google Services Framework sẽ được cài đặt sẵn trên các thiết bị Android trước khi mua. Tiện ích này được sử dụng để xác thực các dịch vụ của Google, đồng bộ hóa danh bạ, truy cập cài đặt quyền riêng tư của người dùng, ....

Trong một số trường hợp nếu chẳng may xóa nhầm ứng dụng hoặc gặp lỗi hệ thống khi nhận được thông báo cho biết Google Services Framework hiện không hoạt động. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần tải về phiên bản Google Services Framework mới nhất là sẽ giải quyết được vấn đề.

 

2. Tải Google Services Framework cho PC, Android

Tải Google Services Framework về thiết bị để được:

- Hỗ trợ cập nhật ứng dụng.

- Kiểm soát các cài đặt quyền riêng tư.

- Tăng tốc độ tìm kiếm trong ứng dụng.

- Đảm bảo các ứng dụng hệ thống hoạt động chính xác trên mọi thiết bị Android.


Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tắt tự cập nhật ứng dụng trên Android
    Tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Google Play giúp update các ứng dụng mới nhất cho người dùng. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng khá khó chịu, vì nếu không để ý tài khoản của bạn sẽ bị trừ hết
  • Cách cập nhật WinRAR phiên bản mới nhanh chóng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Chipu
    WinRAR là một phần mềm nén và giải nén tệp tin phổ biến hàng đầu hiện nay. Để có thể sử dụng được hết các tính năng mới nhất của ứng dụng này, bạn phải cập nhật WinRAR thường xuyên, update Winrar lên phiên bản mới nhất.
  • Cách cập nhật driver VGA cho màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Card màn hình, card đồ họa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi bộ máy tính. Thiết bị này trực tiếp xử lý dữ liệu hình ảnh và trích xuất lên máy tính của bạn. Cùng với VGA là bộ driver được tích hợp kèm theo nhằm tối ưu chiếc VGA để đạt hiệu suất tốt nhất trên chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên gói driver này thường đã lỗi thời so với lúc bạn mua card về, vì vậy việc cập nhật, update driver mới nhất là bước vô cùng quan trọng để máy tính của bạn hoạt động trơn tru cũng như thích ứng với những môi trường xử lý đồ họa mới.
  • Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn
    Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app
  • Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google vừa hé lộ phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Android để các nhà phát triển kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị mọi tính năng mới cho ứng dụng của mình trong năm nay. Dù chưa đến thời điểm nhấn nút cập nhật Android P, chúng ta vẫn có rất nhiều thứ để hào hứng với hệ điều hành này như Android P là gì? Có gì mới? Điện thoại bạn có được lên Android P không? Đi tìm lời giải đáp cho mọi câu hỏi trên với Taimienphi.vn nhé.
  • MEmu cập nhật phiên bản 7.1.1
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    MEmu App Player được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi game và sử dụng ứng dụng Android tốt nhất trên Windows. Bản cập nhât MEmu mới nhất bao gồm một số thay đổi đáng chú ý và hiệu suất chung được cải thiện 30%.
  • Cách Update Zoom bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mỗi bản cập nhật Zoom đều mang đến những tính năng mới và bản sửa lỗi giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng. Vì vậy, bạn nên cập nhật Zoom khi có bản update mới nhất khả dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách update Zoom trên Windows, macOS, iOS và Android.
  • Cách tắt tự động cập nhật Office 2016 trên Windows
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Microsoft Office 2016 với trọn bộ ứng dụng bao gồm Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016, Outlook 2016, OneNote... cùng hàng loạt các công cụ hỗ trợ văn phòng mạnh mẽ khác, chúng thường xuyên có nhưng bản cập nhật vá lỗi hoặc bổ sung tính năng mới. Bạn muốn tắt tự động cập nhật Office để tránh tình trạng tốn dung lượng hoặc gây khó chịu thì dưới đây là cách.
  • Cách cập nhật hệ điều hành cho thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cách cập nhật hệ điều hành cho thiết bị Android là cách giúp cho điện thoại của bạn hoạt động ổn định, đạt hiệu suất, khắc phục lỗi hệ thống tốt nhất. Hiện, hệ điêu hành Android rất đa đạng như Android 1.0 tới 8.0 Oreo, bạn có thể cập nhật Android phiên bản mới nhất để sử dụng điện thoại với trải nghiệm thú vị.
  • 5 ứng dụng trên Android, Mac nhiều người cần
    Hublaagram for Android, All Mobile Flash Tool for Android, Kext Utility for Mac, Clover Configurator for Mac, Photo Video Maker With Music for Android là những ứng dụng, phần mềm hữu ích dành cho
  • Loại bỏ tính năng tự động cập nhật (Auto Update) trên Mac OS X Yosemite
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trên hệ điều hành Mac OS X Yosemite ngoài tính năng tự động kiểm tra các phiên bản mới của ứng dụng, chúng còn tự động cập nhật và cài đặt ứng dụng đó. Để hạn chế việc này sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt bỏ tính năng tự động cập nhật hay Auto Update này đi.
  • Microsft phát hành bản cập nhật Visual Update Office cho người dùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Microsft vừa phát hành bản cập nhật Visual Update cho các ứng dụng Office cho Windows trong Microsoft 365 hoặc giấy phép vĩnh viễn, mang đến cho người dùng giao diện đơn giản và bắt mắt hơn cũng như cải tiến một số tính năng.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Software Update PRO, hỗ trợ cập nhật phần mềm máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tặng bản quyền miễn phí Software Update PRO khi bạn đăng ký ngay hôm nay 12/6, phần mềm hỗ trợ cập nhật các phần mềm, ứng dụng trên máy tính một cách chuyên nghiệp, giúp hệ thống của bạn luôn được vận hành một cách trơn tru. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký bản quyền miễn phí Software Update PRO, mời các bạn theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Services Framework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google services framework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Services Framework APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm