download Angry Birds Blast Cho Android

Angry Birds Blast

 Cho Android

Download Angry Birds Blast - Game xếp hình match-3 phong cách Angry Birds

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2022

Angry Birds Blast là tựa game vui tới từ nhà phát hành nổi tiếng Rovio. Trò chơi không còn hình ảnh quen thuộc về những chiếc ná cao su nữa mà đã thay đổi với lối chơi match-3 phổ biến hiện nay. Sở hữu đồ họa bắt mắt và sinh động, Angry Birds Blast sẽ mang lại cho người chơi những phút giây giải trí hấp dẫn.


1. Giới thiệu game Angry Birds Blast

Angry Birds Blast đưa bạn tới thế giới phiêu lưu với nhiều khung cảnh khác nhau. Hệ thống ván chơi khá đa dạng với hơn 45000 cấp độ có độ khó tăng dần. Bên cạnh đó, game cũng xây dựng nhiều chế độ chơi hấp dẫn như thử thách hàng ngày, sự kiện truy tìm kho báu, liên minh hùng mạnh,... Ngoài ra, trong Angry Birds Blast, bạn cũng có thể kết nối với các mạng xã hội để chơi cùng bạn bè và ganh đua với nhau trong hệ thống bảng xếp hạng đầy thử thách.

tai angry birds blast

Angry Birds Blast - Tiêu diệt lợn xanh và giải cứu những chú chim giận dữ

Angry Birds Blast có lối chơi quen thuộc như bao tựa game giải đố khác với các thao tác khá đơn giản. Bạn sẽ kết hợp ít nhất ba chú chim cùng màu sắc để giải thoát cho chúng - đây là cách giải cơ bản nhất. Càng lên những ván cao hơn, nhiệm vụ sẽ càng trở nên khó khăn với mục tiêu tiêu diệt các con lợn màu xanh và giải thoát những chú chim bị giam cầm. Điều này đòi hỏi bạn cần phải xây dựng lối chơi và tính toán các nước đi hợp lý mới có thể chiến thắng bởi các ván chơi đều giới hạn số lượt đi cũng như số mạng để chơi.

download angry birds blast

Angry Birds Blast - Lối chơi match 3 quen thuộc


2. Tính năng nổi bật của Angry Birds Blast

- Hệ thống level đa dạng với hơn 4500 bàn khác nhau
- Âm thanh sống động, đồ họa bắt mắt, ngộ nghĩnh
- Cách chơi match-3 quen thuộc
- Hệ thống sự kiện hàng tuần


3. Game liên quan

Angry Birds Match là game match-3 hấp dẫn xoay quanh các nhân vật trong Angry Birds, trong đó, người chơi sẽ phải xếp các đồ vật, ngôi sao, đồ chơi cùng loại thẳng hàng với nhau và tiêu diệt bầy lợn xanh luôn âm mưu phá hủy bữa tiệc của các chú chim non Hatchling.

Homescapes là trò chơi dành cho người ưa thích thiết kế và yêu thích xếp hình. Game mang đến sự thư giãn và thoải mái với người chơi khi đưa câu chuyện về căn nhà của quản gia Austin với công cuộc xây dựng lại căn nhà.


Liên kết tải về - [147M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Blast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm